Quảng cáo

HLV Park sẽ có mặt trong ngày Công Phượng ra mắt Incheon Utd

Thứ ba, 12/02/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm khích lệ cậu học trò Nguyễn Công Phượng, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt trong ngày ra mắt CLB Incheon Utd của tiền đạo ĐTVN.

VIDEO: Xuân Trường được rèn giũa tính chiến đấu, kỷ luật bởi Quân đội Thái Lan (Nguồn: Buriram Utd)

Sau kì nghỉ Tết nguyên đán 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL được xác nhận sẽ thi đấu cho CLB Incheon United, đội bóng cũ của Lương Xuân Trường tại K-League năm 2016. Lúc này, Phượng vẫn đang ở Việt Nam chờ Visa để sang Hàn Quốc tham dự Lễ ra mắt chính thức ngày 14/2.

Thông tin từ bóng đá xứ sở kim chi cho biết lãnh đạo CLB Incheon Utd đã gửi lời mời đến HLV Park Hang Seo đến tham dự lễ ra mắt của Công Phượng. Được biết, mỗi lần về Hàn Quốc thì ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia 60 tuổi này luôn là gia đình nên ông rất hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông.

phuong

Tuy nhiên, khả năng rất cao ông Park sẽ nhận lời mời của CLB Incheon United bởi sự hiện diện của ông sẽ là sự khích lệ rất lớn cho cậu học trò cưng Công Phượng trong lần đầu tiên chơi bóng tại Hàn Quốc.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu K-League của Công Phượng

Kể từ khi sang Việt Nam làm việc, HLV Park đã luôn luôn trân trọng tài năng của Công Phượng. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được tin tưởng, và sau Asian Cup 2019, tài năng của anh đã được thừa nhận ở đẳng cấp châu lục.

Công Phượng rất quan trọng với tương lai của ĐTVN và vì thế, sự góp mặt của HLV Park trong lễ ra mắt sắp tới hết sức có ý nghĩa với cá nhân Công Phượng lẫn CLB Incheon United.

Incheon United xếp hạng thứ 9 sau khi mùa giải 2018 khép lại. Hàng công của họ có sức mạnh thuộc diện tầm khá ở Hàn Quốc. Sau mùa giải vừa rồi, BLĐ đội bóng này đang xúc tiến quá trình tái cấu trúc hàng công và đặt rất nhiều kì vọng vào Công Phượng.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo công phượng incheon k league việt nam nguyễn công phượng hlv park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo