Quảng cáo

HLV Park xuống sân động viên Bùi Tiến Dũng sau trận thua của Viettel

Thứ hai, 25/02/2019 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi trận đấu giữa Đà Nẵng vs Viettel khép lại, HLV Park Hang Seo đã xuống sân gặp mặt các học trò và động viên trung vệ Bùi Tiến Dũng.

VIDEO: Highlight Hà Nội 5-0 Quảng Ninh (Ka Anh, Ngọc Trung/Thethao247.vn)

Ở loạt trận cuối của vòng 1 V.League 2019 diễn ra chiều qua (24/2), CLB SHB Đà Nẵng đã đánh bại Viettel trên sân nhà Hòa Xuân. Có mặt dự khán trận đấu này, HLV Park hẳn phải cảm thấy có chút tiếc nuối với tấm thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải.

Trung vệ của Viettel đã phải rời sân từ sớm sau khi lĩnh đủ 2 tấm thẻ vàng và để lại những khó khăn chồng chất cho hàng thủ của đội bóng mới lên hạng. Ngay sau khi trận đấu khép lại, HLV Park Hang Seo đã di chuyển thật nhanh xuống sân để động viên các học trò đang thi đấu cho Viettel, cũng như chia vui với chiến thắng của SHB Đà Nẵng.

park 1

HLV Park sau khi trở lại Việt Nam đã đề xuất đưa trợ lý số 1 Lee Young Jin phụ trách riêng đội U22 Việt Nam để chuyên tâm vào quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Ông Park rất quan tâm tới phong độ của Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải bởi đây đều là những trụ cột của hàng thủ ĐTQG Việt Nam.

>>> Bảng xếp hạng V.League 2019 Vòng 1: Hà Nội, HAGL tạm dẫn đầu

chinh

Ngoài việc theo dõi các tuyển thủ, ông Park cũng đang lên kế hoạch để giúp ông Lee Young Jin tìm ra những cái tên nổi bật trong màu áo Viettel để triệu tập lên đội U22 Việt Nam. Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Quảng Ninh hôm thứ 7 vừa qua, ông Lee Young Jin đã có mặt dự khán trên SVĐ Hàng Đẫy theo dõi các tuyển thủ Việt Nam thi đấu và có nhiệm vụ báo cáo lại cho HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo đà nẵng vs viettel bùi tiến dũng quế ngọc hải vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT