Quảng cáo

HLV Park hành động bất ngờ khi gặp sự cố trước trận Brunei

Thứ năm, 21/03/2019 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo đã xử lý rất thông minh khi gặp sự cố ở buổi tập chính thức trước trận gặp U23 Brunei diễn ra tối mai (22/3).

VIDEO: HLV Park hành động đẹp khi gặp sự cố trước trận Brunei (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Chiều nay (21/3), đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ Đình, nơi sẽ diễn ra trận đấu mở màn bảng K Vòng loại U23 châu Á 2020 gặp Brunei. Có mặt trên sân từ khá sớm, HLV Park Hang-seo có vẻ như đã lường trước được những sự cố có thể xảy ra đến từ...người hâm mộ.

lee young jin

Trong lúc đứng nói chuyện với trợ lý Lee Young-jin và chờ các cầu thủ bước ra sân tập, HLV Park đã bất ngờ bị một nhóm NHM tiếp cận. Đây là các cổ động viên hiếu kì, chạy từ khán đài xuống sân để chụp hình, xin chữ kí chiến lược gia người Hàn.

park hang seo

Ban đầu, ông Lee Young-jin là người đầu tiên phát hiện ra việc các CĐV 'đổ bộ' xuống từ khán đài. Ông Lee đã vội vã ra hiệu cho nhân viên an ninh làm chặt hơn để không làm ảnh hưởng đến chuyên môn của đội. Tuy nhiên, khi bộ phận an ninh sân Mỹ Đình mời nhóm CĐV này ra khỏi sân, ông Park đã chạy ra để đáp lại tình cảm của NHM.

CDV Viet nam

Trước buổi tập, U23 Việt Nam còn đón 1 tin vui khi nhận được phần quà trị giá 500 triệu đồng từ một đơn vị tài trợ.

Vòng loại U23 châu Á 2020 là cột mốc vô cùng quan trọng của đội tuyển U23 Việt Nam. Muốn có vé tham dự VCK U23 châu Á năm sau tại Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu giành ngôi nhất bảng, tức phải đánh bại được U23 Brunei, U23 Indonesia và U23 Thái Lan, những đối thủ được coi là rất mạnh ở thời điểm hiện tại.

Một số hình ảnh buổi tập của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Brunei. (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

 

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo u23 việt nam sự cố sân hàng đẫy u23 brunei
Xem thêm
TIN NỔI BẬT