Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: "May mà Việt Nam không thua"

Thứ ba, 11/12/2018 22:13 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò, đồng thời ông thừa nhận thật may khi Việt Nam không thua.

VIDEO: Malaysia 2-2 Việt Nam (Chung kết lượt đi AFF Cup 2018)

Sau 90 phút kịch chiến trên sân Bukit Jalil, Malaysia và Việt Nam bất phân thắng bại với tỉ số 2-2. Hai bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy cũng đủ để mang lại lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

malaysia 1-1 viet nam, chung ket aff cup, aff cup, hlv park hang seo

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận Việt Nam đã may mắn khi không thua trận.

“Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt và cố gắng trước sức ép của đội chủ nhà. Việt Nam ghi bàn trước, có lợi thế nhưng thật may là chúng tôi không phải nhận thất bại. Giờ là lúc chuẩn bị cho trận đấu lượt về ở Hà Nội. Thủng hai bàn không phải vấn đề quá lớn nhưng các cầu thủ cần phải phạm lỗi ít hơn, chơi phòng ngự cũng cần chủ động hơn".

Trận này HLV Park Hang-seo không sử dụng Anh Đức, ông tiết lộ: “Anh Đức được cho nghỉ ngơi để đá trận lượt về. Tiếng ồn của hơn 8 vạn khán giả ở Bukit Jalil ảnh hưởng tới lối chơi của các cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có NHM ở Hà Nội, tôi hi vọng họ sẽ tạo ra không khí như vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp lại sự kỳ vọng của NHM bằng một trận tốt hơn”.

Thật tiếc khi Đức Chinh không tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn, nhưng đó là bóng đá. Chúng ta phải chấp nhận thôi. Sau trận đấu tôi chưa nói gì với các cầu thủ. Trước mắt, Đức Chinh cũng như các đồng đội cần nghỉ ngơi. Không biết chừng trận tới cậu ấy lại đá chính".

Trận lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo (Từ Kuala Lumpur) / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng