Quảng cáo

HLV Park: Cầu thủ của tôi không được tị nạnh suất đá chính

Thứ tư, 19/12/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo tiết lộ quan điểm của mình trong quá trình làm việc với các học trò ở đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Duy Mạnh nghẹn ngào hát Quốc ca ở trận Chung kết trên sân khách

Cách đây ít ngày, ngay sau chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 dưới cương vị HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được trao giải 'Nhân vật của năm' của Hiệp hội Báo chí Hàn Quốc vì những đóng góp to lớn cho hình ảnh tích cực của quê hương. Liên tục theo sát hành trình của vị chiến lược gia này, truyền thông xứ Kim chi đặc biệt ấn tượng với cái cách mà ông đã thay đổi diện mạo của bóng đá Việt Nam.

Khi được hỏi về bí quyết mang tới thành công này, ông thầy người Hàn Quốc cho rằng thành quả lớn nhất của ông chính là đem tới sự tự tin cho học trò. Ngoài ra, ông cũng góp phần cải thiện giáo án và cơ sở tập luyện cho đội tuyển Việt Nam.

park

'Tôi luôn thảo luận với trợ lý Lee Young Jin về việc làm thế nào để chuẩn bị tốt nhất trước mỗi một giải đấu. Tôi luôn nhắc học trò rằng họ ở đây không phải để tranh suất đá chính với nhau. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, với độ tuổi trung bình là 23,5. Tôi luôn muốn giúp học trò có thái độ đúng mực trong việc trau dồi các kỹ năng', HLV Park Hang Seo nói với phóng viên tờ No Cut News.

Có lẽ chính thái độ tích cực trong cách cầm quân của ông Park khiến các học trò tâm phục khẩu phục, luôn cống hiến hết mình mỗi khi được trao cơ hội ra sân. Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện một bộ mặt rất đoàn kết, điều đó thể hiện qua những buổi tập luyện, thi đấu trên sân.

dtvn

Chỉ mới đến Việt Nam khoảng 1 năm song HLV Park Hang Seo đã có rất nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Chưa kể, ông cũng khơi dậy được niềm tự hào và tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam. 'Park Hang Seo' đã trở thành một hiện tượng, một xu thế của không chỉ đất nước hình chữ S mà còn được nhiều người dân ở Hàn Quốc ngưỡng mộ.

Trước mắt, HLV Park sẽ tiếp tục đồng hành cùng BĐVN tại các chiến dịch lớn trong năm 2019, gần nhất là Asian Cup tại UAE. Dự kiến trong ngày mai (20/12), đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại với 7 gương mặt mới đầy hứa hẹn chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐTQG CHDCND Triều Tiên.

>>> Lịch thi đấu Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam

>>> Việt Nam đá giao hữu với Triều Tiên ngày 25/12

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam việt nam vô địch aff cup asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo