Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Bầu Đức xứng đáng được VFF tri ân'

Thứ tư, 19/06/2019 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Lê Thụy Hải, VFF nên có động thái vinh danh bầu Đoàn Nguyên Đức sau những đóng góp to lớn tới thành công của bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Từ câu chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo trong thời gian gần đây, giới chuyên môn mới quay ngược lại câu chuyện những đóng góp to lớn nhưng thầm lặng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức đằng sau những thành công vang dội của bóng đá Việt Nam. Theo HLV Lê Thụy Hải, VFF cần có lời cảm ơn hay vinh danh với bầu Đức, dù ông chủ CLB HAGL có thể không cần điều này. Điều đó có thể cho thấy sự trân trọng những đóng góp của bầu Đức cho bóng đá Việt Nam.

Bắt đầy từ việc gây dựng Học viện bóng đá HAGL Arsenal-JMG từ gần 1 thập kỷ trước, bầu Đức đã đặt những viên gạch đầu tiên cho nền móng phát triển của BĐVN trước khi mời HLV Park Hang-seo sang Việt Nam như một trong những công đoạn sau cùng của một công trình bóng đá, ở đây đích thân ông còn tự nguyện trả tiền lương cho HLV Park.

vff tri an bau duc

'Liên đoàn bóng đá Việt Nam đầu tư cho bóng đá cũng không phải quá nhiều. Bầu Đức lại làm được điều này, từ việc đi tiên phong trong công tác đào tạo trẻ để tạo tiền đề phát triển bóng đá, còn trả lương cho HLV Park Hang-seo. Tôi nghĩ VFF cần làm điều gì đó với bầu Đức để mọi người nhìn vào thấy được những đóng góp của ông...', tờ Saostar dẫn lời HLV Lê Thụy Hải.

Cũng theo ông Hải, bầu Đức là người đi mở đường cho bóng đá trẻ, làm hồi sinh tình yêu của người hâm mộ, dần dần khôi phục lại sức mạnh cho các ĐTQG trước khi làm tiền đề cho HLV Park Hang Seo đến gặt hái thành công. Đây cũng là một phần của câu chuyện 'hợp đất' mà người ta thường nói về thầy Park khi đến Việt Nam làm việc.

Điều đáng quý là ngay cả khi nộp đơn nghỉ VFF thì bầu Đức vẫn không buông bỏ bóng đá. Ông chủ HAGL vẫn tiếp tục đóng góp thầm lặng cho bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức đoàn nguyên đức vff park hang seo bóng đá việt nam đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT