Quảng cáo

Sau Văn Thanh, đến lượt Công Phượng khiến NHM lo lắng

Thứ hai, 08/10/2018 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trường hợp chia tay AFF Cup của Văn Thanh, mới đây HLV Dương Minh Ninh đã tiết lộ tình hình chấn thương của Công Phượng khiến NHM không khỏi lo lắng.

Trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu ở vòng đấu cuối cùng tại V-League 2018, bên cạnh tin vui là Lương Xuân Trường đã trở lại thi đấu bình thường thì Công Phượng lại khiến NHM lo lắng. Cụ thể, tiền đạo mang áo số 10 của HAGL chỉ thi đấu có 45 phút trước khi ra nghỉ ở hiệp 2.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV Dương Minh Ninh cho biết trước trận đấu này cầu thủ xứ Nghệ đã không may dính chấn thương và điều này đã ảnh hưởng tới phong độ của anh.

"Trước trận đấu này, bác sĩ của đội cho biết Công Phượng bị đau lưng nhưng vẫn có thể ra sân thi đấu. Trong 45 phút đầu tiên, Công Phượng chỉ có thể thi đấu tốt 25 phút đầu nhưng vẫn cố gắng thi đấu hết hiệp rồi mới rời sân. Đó là nguyên nhân khiến Công Phượng không thể chơi tốt được", HLV Dương Minh Ninh nói.

cong-phuong

Bên cạnh đó, HLV Minh Ninh cũng dành những lời khen ngợi cho Xuân Trường dù tiền vệ Tuyên Quang chỉ được tung vào sân trong hiệp 2:

"Xuân Trường đến lúc này đã hồi phục được 80%. Như thường lệ Trường vẫn thi đấu rất tốt, tròn vai và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tôi hy vọng trong thời gian tới khi hồi phục được 100% phong độ, Xuân Trường sẽ trở lại là chính mình với vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Tôi mong cậu ta sẽ tỏa sáng cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup".

Với việc chiếm số đông cầu thủ được triệu tập vào danh sách sơ bộ của ĐTQG, rõ ràng, phong độ của các cầu thủ HAGL luôn là mối quan tâm hàng đầu của NHM. Chính vì vậy, trường hợp Công Phượng nén đau để thi đấu ngày hôm nay không khỏi khiến các fan cảm thấy lo lắng khi mà AFF Cup đã rất gần kề.

Sau ASIAD 18, Công Phượng đã trở về và tiếp tục cày ải ở V-League nên thể lực và phong độ ít nhiều bị ảnh hưởng. Nếu kém may mắn trong trận này, tiền đạo HAGL hoàn toàn có thể gặp phải chấn thương nặng hơn.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã được xác nhận là bị đứt dây chằng đầu gối và cần phải phẫu thuật, Văn Thanh đã quyết định sang Hàn Quốc để chữa trị và điều này đồng nghĩa với việc quân bài chiến lược của thầy Park đã phải nói lời chia tay AFF Cup vô cùng đáng tiếc.

>>> Xem thêm: Văn Thanh chia tay AFF Cup vì đứt dây chằng

>>> Lộ danh sách 36 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG sang Hàn tập huấn

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn thanh công phượng công phượng chấn thương văn thanh aff cup 2018 HLV hagl dương minh ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT