Quảng cáo

HLV HAGL vẫn khen ngợi 1 cái tên dù thua đậm TP.HCM

Chủ nhật, 16/09/2018 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thua 3-5 trước đội đang ở nhóm dưới BXH là TP HCM, HLV Dương Minh Ninh tỏ ra khá buồn bã.

Nguồn video: Zing

Tại trận đấu muộn vòng 22 V-League, HAGL đã có một trận thua muối mặt trước chủ nhà TP HCM với tỷ số 3-5. Dù có bàn vươn lên dẫn trước đội chủ nhà ngay từ rất sớm nhờ pha ghi bàn của Công Phượng nhưng sự yếu kém nơi hàng thủ đã khiến đội bóng phố Núi liên tiếp phải ôm hận.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận, HLV Minh Ninh buồn bã nói:

"Một trận thua khiến tôi rất buồn. Dù HAGL đã ghi bàn trước, sau khi ghi bàn sớm thì sự mất tập trung lại quay lại với đội bóng chúng tôi. HAGL là đội bóng trẻ, từ quả phạt giữa sân không có gì nguy hiểm nhưng lại khiến chúng tôi nhận bàn thua. Hai bàn thua liên tiếp gần như là chúng tôi biếu không cho đội bạn.

hlv-duong-minh-ninh

HAGL bị vỡ trận sau bàn thua thứ 3 nhưng toàn đội đã nỗ lực để có được 2 bàn thắng cuối trận. Qua 20 lượt trận đầu tiên, 2 trận gần đây hàng thủ gần như khủng hoảng về lực lượng. Trung vệ ngoại dính thẻ và không thể góp mặt, và còn nhiều trung vệ khác vẫn chưa trở lại sau chấn thương", HLV Dương Minh Ninh buồn bã nói.

Tuy vậy, trước những vấn đề khủng hoảng nơi hàng thủ và hàng tiền vệ, HLV Minh Ninh vẫn nhìn thấy một điểm sáng của trận đấu, đó chính là màn thể hiện của các cầu thủ tấn công.

"Hàng công đã tuân thủ đấu pháp và ghi bàn thắng ở nhiều thời điểm khó khăn. Tiền đạo trẻ Văn Anh có tố chất tốt để trở thành tiền đạo nguy hiểm."

"Công Phượng chơi rất hay khi đổi từ bên phải sang bên trái và hôm nay cậu ta đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao dù vừa trải qua giai đoạn quá tải. Hôm nay, hàng tiền vệ HAGL hoạt động không tốt, đôi khi Công Phượng đói bóng nhưng vẫn thi đấu rất nhiệt trên sân", HLV Minh Ninh dành nhiều lời khen cho Công Phượng.

"Thua trận này, mục tiêu của Top 5 của chúng tôi gần như đã rất xa, nhưng chúng tôi vẫn còn những mục tiêu tiếp theo và HAGL sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất ở 4 lượt trận còn lại. Hà Nội lúc này đã vô địch nhưng tôi nghĩ trận đấu sắp tới cũng sẽ rất hấp dẫn", ông Ninh vẫn lạc quan vào trận đấu sắp tới với CLB Hà Nội.

>>> BXH V-League sau vòng 22: TP HCM tạm thoát khỏi vùng nguy hiểm

>>> HAGL đã thua tan tác trước TP HCM như thế nào?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM vs HAGL kết quả TP HCM 5-3 HAGL hlv dương minh ninh hlv hoàng anh gia lai vleague 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo