Quảng cáo

HLV Eriksson: 'Philippines phải tiến bộ hơn mới đánh bại được Việt Nam'

Chủ nhật, 25/11/2018 22:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận hòa Indonesia, HLV Eriksson của ĐT Philippines khẳng định đã chuẩn bị xong các phương án khi đối đầu Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018.

VIDEO: Indonesia 0-0 Philippines

Ở lượt trận vòng bảng cuối cùng diễn ra tối 25/11, đội tuyển Philippines đã giành được 1 điểm trên sân của Indonesia để chính thức xuất hiện trở lại với vòng bán kết của một kì AFF Cup sau 4 năm vắng bóng. Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận, HLV người Thụy Điển tỏ ra hài lòng:

'Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn trước chủ nhà Indonesia. Nhìn chung, chúng tôi đã chơi tốt, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu Philippines giành được chiến thắng. Dĩ nhiên chúng tôi muốn ngôi đầu nhưng Thái Lan họ lại có quá nhiều bàn.'

eriksson

'Nhìn chung, kết quả nhì bảng không quan trọng lắm bởi chúng tôi đã có mặt ở bán kết rồi. Các cầu thủ Indonesia đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng cuối cùng lại không thể.'

'Chúng tôi còn 1 tuần nữa để chuẩn bị cho trận bán kết gặp Việt Nam, chúng tôi phải tiến bộ hơn nữa mới có thể đánh bại được họ. Tôi cho rằng 1 tuần chuẩn bị như vậy là đủ, Philippines sẽ có được kết quả tốt ở trận đấu đó. Tôi sẽ có những phương án cho trận bán kết', cựu HLV Lazio chia sẻ trước trận bán kết lượt đi gặp thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đội trưởng Phil Younghusband (Philippines) cũng rất tự tin khi nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đang không ngừng tiến bộ qua từng trận đấu. Ở những giải trước đó chúng tôi hầu như chỉ là đội bóng dưới cơ và phải chơi phòng ngự trước các đối thủ nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi".

Theo diễn biến mới nhất, ĐT Việt Nam đã hủy kế hoạch bay vào TP Hồ Chí Minh và vẫn sẽ ở lại Hà Nội tập luyện cho tới trước khi lên đường sang Philippines thi đấu. Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới tại SVĐ Panaad, Balolod, Philippines.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng