Quảng cáo

Hậu vệ Thái Lan suýt làm gãy chân đồng đội cũ ở Thai League

Thứ tư, 24/04/2019 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Shinnaphat Leeaoh, hậu vệ Thái Lan vừa dự Vòng loại U23 châu Á 2020 tại Việt Nam suýt chút nữa đã đả thương người đồng đội cũ trong một trận đấu tại Thai League.

Ở trận đấu vòng 8 Thai League 2019 giữa Chiangrai United vs Pattaya FC diễn ra cuối tuần qua, hậu vệ Shinnaphat Leeaoh của CLB Chiangrai Utd đã để lại một hình ảnh không đẹp khi có pha vào bóng cực kì ác ý với cầu thủ Kyaw Ko Ko bên phía Pattaya FC. Đáng nói, Kyaw Ko Ko là đồng đội cũ và từng có khoảng thời gian dài chơi bóng cùng Shinnaphat Leeaoh trong màu áo Chiangrai.

Shinnaphat Leeaoh là trung vệ đội trưởng của U23 Thái Lan vừa mới dự Vòng loại U23 châu Á 2020 tại Việt Nam. Trong nhiều pha bóng ác ý ở trận đấu cuối tuần qua, có tình huống anh này suýt nữa khiến Kyaw Ko Ko gãy chân. Trung vệ của Chiangrai đã đạp thẳng vào ống khuyển của Ko Ko lúc đang chạy khiến anh chao đảo. May mắn là tiền vệ người Myanmar vẫn có thể thi đấu tiếp.

Shinnaphat Leeaoh u23 chau a

Kết thúc trận đấu, Kyaw Ko Ko chia sẻ trên trang cá nhân: “Tạm biệt Chiangrai, tôi sẽ không bao giờ quên các bạn” kèm theo câu hỏi về màn đón tiếp của các cầu thủ cũ: “các bạn thấy như thế nào?

Ở Vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân Mỹ Đình hồi tháng 3 vừa qua, Shinnaphat Leeaoh đá chính 2 trận gặp U23 Indonesia và U23 Việt Nam. Bàn thắng duy nhất anh ghi được tại chiến dịch này là bàn mở tỷ số trong trận gặp U23 Indonesia. Ở trận đấu cuối cùng của bảng K, trung vệ này đã không ngăn cản được 4 tình huống ghi bàn đến từ các chân sút của U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hậu vệ thái lan Shinnaphat Leeaoh vòng loại u23 châu Á 2020 kyaw ko ko thai league chiangrai vs pattaya
Xem thêm
TIN NỔI BẬT