Quảng cáo

HAGL rơi vào tình cảnh rất éo le trước vòng 22 V-League

Chủ nhật, 16/09/2018 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận làm khách trên sân của TP HCM ở vòng 22 V-League, HAGL rơi vào tình cảnh cực kì khó khăn khi chỉ còn một thủ môn duy nhất có thể thi đấu.

Chiều 16/9, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp chủ nhà TP HCM. Được biết, việc tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đang trong thời gian phục hồi sau phẫu thuật khiến cho đội bóng phố núi gặp nhiều khó khăn ở những vòng đấu vừa qua. Đến nay, HAGL lại đón tiếp một tin không vui khi họ bất ngờ gặp thêm tổn thất về mặt lực lượng.

Theo tin từ On Sports, trong buổi tập mới nhất vào chiều 15/9, hai thủ môn thường xuyên được ra sân của HAGL là Văn Trường cùng Văn Tiến đã bị đau nhẹ và không thể tập luyện cùng đồng đội. Điều này dẫn đến việc HLV Dương Minh Ninh chỉ còn trông chờ vào thủ môn thứ 3 là Rmah Sươ. Nhiều khả năng thủ môn này sẽ bắt chính trong trận đấu ngày mai và nếu không may dính chấn thương, đội bóng phố Núi sẽ không còn bất kì một thủ môn nào nữa.

hagl

Chưa hết, đội bóng phố Núi còn 2 trường hợp không thể thi đấu ở vòng 22, đó là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và trung vệ Jeba Josip do đã nhận đủ thẻ vàng. Lúc này NHM HAGL chỉ có thể chờ đợi sự tỏa sáng từ Công Phượng, Văn Thanh hay Minh Vương.

>>> Xem thêm: BXH V-League hôm nay 15/9

>>> Kết quả V-League hôm nay 15/9

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khó khăn của HAGL TP HCM vs HAGL vòng 22 V-League HAGL khó khăn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT