Quảng cáo

Hải Phòng thắng tối thiểu Sài Gòn trên sân nhà

Thứ bảy, 15/09/2018 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn FC đã trắng tay khi làm khách trước Hải Phòng, tại vòng 22 Nuti Cafe V-League 2018.

Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng với lợi thế sân nhà đã chơi khá chủ động. Phút 15, Hải Phòng bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số sau một pha xử lý bóng lỗi của thủ thành Văn Phong, và Fagan có một trong những bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp.

Tỷ số đáng lẽ là 2-0 khi Hải Phòng được hưởng quả 11m ở phút 75. Tuy nhiên Đình Bảo đã thực hiện không thành công. Dù vậy, kết quả 1-0 là đủ để Hải Phòng có thêm 3 điểm, trong khi Sài Gòn vẫn đứng ở vị trí thứ 11 sau trận thua này.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Đình bảo, Fagan, Văn Phú, Ngọc Tân, Quốc Trung, Thành Long, Xuân Hùng, Hoài Dương, Thành Đông.

Sài Gòn: Văn Phong, Anh Vũ, Văn Ngọ, Hoàng Thiên, Xuân Dương, Quốc Long, Văn Triền, Nam Anh, Olalekan, Trung Hiếu, Quốc Phương.


Lịch thi đấu vòng 22 V.League 2018: HAGL dễ có 3 điểm?

Trước vòng 22 V.League 2018, Hải Phòng trải qua liên tiếp 7 trận không thắng (4 hòa và 3 thua) tại giải VĐQG. Sau 21 lượt trận, họ mới có được 7 trận thắng, hòa 5 và thua 9, qua đó xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh huy chương.

Không những vậy, Hải Phòng vẫn chắc chắn nằm trong nhóm an toàn. Bởi khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ đang là 8 điểm, nhưng V.League 2018 vẫn còn tới 5 vòng. Nếu không cải thiện được phong độ kém cỏi thời gian qua, viễn cảnh xấu nhất có thể xảy ra với đội bóng đất cảng.

Bên kia chiến tuyến, Sài Gòn FC đang có phong độ khá tốt ở những vòng đấu gần đây. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công vừa có được 2 chiến thắng liên tiếp tại V.League mùa này. Từ vị trí cuối bảng cách đây vài vòng đấu, Sài Gòn đã nhảy liền một mạch 3 bậc sau chiến thắng trước chính các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng như Nam Định và XSKT Cần Thơ.

Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định cơ hội giành chiến thắng vẫn chia đều cho cả hai đội...

Thông tin bên lề:

-6 trận đối đầu gần đây đều có bàn thắng được ghi tong hiệp 1.

-Hải Phòng chỉ giữ sạch lưới 1 trận trong số 7 vòng đấu mới đây tại V League 2018.

-9/11 trận vừa qua của Sài Gòn FC tại V League có tổng số bàn thắng là Lẻ.

Lịch sử đối đầu Hải Phòng vs Sài Gòn:

2018 Sài Gòn 0-1 Hải Phòng

2017 Sài Gòn 3-0 Hải Phòng

2017 Hải Phòng 0-1 Sài Gòn

2016 Sài Gòn 3-3 Hải Phòng

2016 Hải Phòng 1-1 Sài Gòn

Đội hình dự kiến

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Đình Bảo, Fagan, Cảnh Dương, Ngọc Tân, Văn Phú, Quốc Trung, Thành Long, Hoàng Dương.

Sài Gòn: Đức An, Hữu Sơn, Marvin, Trung Hiếu, Xuân Dương, Da Sylva, Đức Lợi, Hoàng Quảng, Văn Ngọc, Tiến Duy, Ngọc Duy.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hải Phòng vs Sài Gòn Link Trực tiếp Hải Phòng vs Sài Gòn Hải Phòng vs Sài Gòn Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT