Quảng cáo

FOX Sports châu Á đánh giá cao bộ ba tiền đạo Việt Nam

Chủ nhật, 18/11/2018 09:15 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thắng của Việt Nam trước Malaysia, tờ báo châu Á FOX Sports đã chấm điểm rất cao cho bộ ba tiền đạo Anh Đức, Văn Đức và Công Phượng.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-0 Malaysia

Cụ thể, nhà báo Akshat Mehrish của tờ FOX Sports đã chấm điểm cao nhất trên thang điểm 10 cho bộ ba tiền đạo Việt Nam sau màn trình diễn của đội tuyển trước Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Theo đó, Anh Đức được 9 điểm, Văn Đức và Công Phượng cùng được 8 điểm. Cầu thủ còn lại cũng được 8 điểm là trung vệ Trần Đình Trọng.

'Từ khi có kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup, chúng ta đã mặc định Việt Nam và Malaysia sẽ là cặp đôi kì phùng địch thủ sẽ dắt tay nhau vào bán kết. Tuy nhiên mọi thứ có vẻ hơi bất ngờ khi Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 dù những phút cuối trận đã phải chịu lép vé khi cầm bóng có 31%.'

dtvn

'Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã làm rất tốt trọng trách ghi bàn khi thi đấu với vai trò đầu tàu của đội tuyển. Văn Đức và Công Phượng cũng đã chơi năng nổ và hỗ trợ rất tốt cho mặt trận phòng ngự', nhà báo Akshat Mehrish của tờ FOX Sports viết.

Nói về Trần Đình Trọng, tờ FOX Sports khen không ngớt lời: 'Mới chỉ có 21 tuổi nhưng Trọng lại thi đấu cực kì tự tin và chững chạc. Sự chắc chắn của Đình Trọng nơi trung tâm hàng phòng thủ 3 người đã giúp ĐTVN hóa giải thành công mọi ý đồ xâm nhập của các cầu thủ Malaysia.'

dinh trong

Nhìn lại trận thắng của Việt Nam trước Malaysia, có thể thấy được dấu ấn chiến thuật tài tình mà HLV Park Hang Seo để lại. Việt Nam tuy không cầm bóng tấn công nhiều song lại tỏ ra cực kì hiệu quả trong các tình huống phòng ngự phản công lên khung thành của đội khách. Kết quả mà ĐTVN giành được là 2 bàn thắng nhờ các pha lập công của Công Phượng và Anh Đức để rộng cửa giành ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018.

FOX Sports chấm điểm ĐTVN sau chiến thắng trước Malaysia:

Văn Lâm: 6

Trọng Hoàng: 7

Duy Mạnh: 7

Đình Trọng: 8

Ngọc Hải: 7

Văn Hậu: 7

Công Phượng: 8

Quang Hải: 7

Xuân Trường: 7

Anh Đức: 9

Văn Đức: 8

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng