Quảng cáo

Tuyển Việt Nam 'sứt mẻ' nghiêm trọng trước Vòng loại World Cup

Thứ hai, 17/06/2019 19:40 PM (GMT+7)

Kết quả chụp chiếu của Phan Văn Đức mới đây đã báo hung tin cho HLV Park khi mức độ chấn thương của anh là tương đương Trần Đình Trọng, đồng nghĩa với việc Đức phải nghỉ thi đấu đến hết năm.

Sau trường hợp mất mát lớn nơi hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam khi Trần Đình Trọng đứt dây chằng phải nghỉ thi đấu đến đầu năm sau, HLV Park Hang-seo tiếp tục phải nhận tin dữ khi một cầu thủ nơi hàng công là Phan Văn Đức tiếp tục không thể thi đấu trong thời gian còn lại của năm 2019.

Kết quả chụp chiếu mới đây, Văn Đức bị đứt bán dây chằng với mức độ tương đương Trần Đình Trọng và phải ra nước ngoài phẫu thuật. Câu chuyện chấn thương của cầu thủ này còn phức tạp hơn so với người đàn em của mình ở đội tuyển VN. Câu chuyện xuất phát từ đầu mùa V.League 2019.

phan van duc

Hồi tháng 3 vừa qua, ngay sau trận đấu ở vòng 1 V.League 2019, Phan Văn Đức dính chấn thương khá nặng và nghỉ thi đấu để phẫu thuật và điều trị tại PVF. Tại đây, anh hồi phục, tập luyện bình thường và trở lại CLB vào tháng 6. Nhưng có vẻ như việc Đức trở lại khá sớm cộng với việc điều trị chưa hoàn toàn dứt điểm đã dẫn đến chấn thương nặng hơn trong một buổi tập vào ngày 9/6 vừa qua.

Theo CLB SLNA, Văn Đức khi đó đã thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến trẹo chân và bị đau ở đầu gối. Khi lên Hà Nội để tiến hành chụp khám, các bác sĩ kết luận Văn Đức bị đứt dây chằng chéo đầu gối và phải làm phẫu thuật. Mùa giải 2019 vì thế chính thức khép lại với tiền đạo sinh năm 1996.

Văn Đức, Đình Trọng đều là những quân bài 'máu' của HLV Park Hang-seo nơi đội tuyển Việt Nam. Màn trình diễn chưa thực sự như ý ở King's Cup 2019 vừa qua là một minh chứng cho thấy tầm quan trọng của hai cầu thủ này.

Khi vẫn còn đang chưa giải đáp được bài toán tiền đạo cắm và rất nhiều những vấn đề khác của tuyển Việt Nam, thời gian còn lại sẽ là khoảng thời gian đầy áp lực dành cho ông Park và các cộng sự khi phải gấp rút 'đãi cát tìm vàng', tìm ra người thay thế phù hợp trước khi bước vào cuộc chiến khốc liệt tại Vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo