Quảng cáo

Đội trưởng U19 Việt Nam vẫn lạc quan dù bị đứt dây chằng

Thứ bảy, 20/10/2018 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả chụp chiếu tại bệnh viện cho thấy phần dây chằng đầu gối phải của đội trưởng U19 Việt Nam Đặng Văn Tới đã bị đứt, tuy nhiên anh vẫn tỏ ra lạc quan.

Trong trận mở màn bảng C VCK U19 châu Á diễn ra chiều qua (19/10), trung vệ đội trưởng U19 Việt Nam Đặng Văn Tới gặp chấn thương đầu gối nặng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo chia sẻ của chính Đặng Văn Tới, kết quả chụp chiếu tại bệnh viện cho thấy anh bị đứt phần dây chằng đầu gối trước ở chân phải. Chấn thương này khiến anh trở thành khán giả bất đắc dĩ trong phần còn lại của giải bóng đá U19 châu Á đang diễn ra ở Indonesia. Dù khá mệt mỏi nhưng Văn Tới nhưng vẫn tỏ ra khá lạc quan.

van-toi

Trước đó, trong trận đấu gặp U19 Jordan, ở những phút cuối của hiệp 2, trung vệ trẻ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã không may dính chấn thương sau một tình huống bật cao đánh đầu.

Cũng cần phải nói rằng, U19 Jordan đã chơi không đẹp trong tình huống Văn Tới bị chấn thương. Dù các cầu thủ U19 Việt Nam ra hiệu một cầu thủ của Việt Nam đang chấn thương nằm sân nhưng đối thủ vẫn tổ chức tấn công và tạo ra một tình huống hết sức nguy hiểm.

Ở tình huống đó, biết mình bị chấn thương nặng, Văn Tới đã không đợi cáng chạy vào sân mà nén đau di chuyển ra ngoài đường piste để các đồng đội nhanh chóng tiếp tục trận đấu, nuôi hi vọng giành 3 điểm cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Đáng tiếc rằng sau đó U19 Việt Nam đã chịu thất thủ 1-2 ở những phút cuối cùng.

Trong trận đấu với U19 Jordan, Văn Tới là một trong số ít các cầu thủ chơi ấn tượng khi có những đường chuyền như đặt để đồng đội tiếp cận khung thành U19 Jordan nhưng tiếc là các đồng đội của anh lại không tận dụng được.

>>> Xem thêm: Cơ hội nào cho U19 Việt Nam trong phần còn lại của bảng C?

Ở 2 lượt trận còn lại, U19 Việt Nam sẽ lần lượt thi đấu với U19 Úc và U19 Hàn Quốc với 21 cầu thủ. Rất có thể HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ triệu tập Đoàn Văn Hậu từ Paju, Hàn Quốc về khỏa lấp vị trí quan trọng nơi hàng thủ mà Đặng Văn Tới để lại.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam đặng văn tới u19 châu á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT