Quảng cáo

Đội hình Việt Nam đấu Seoul: Xuân Trường, Minh Vương ra sân

Thứ năm, 25/10/2018 12:31 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong hiệp 1 trận đấu với Seoul FC, HLV Park đã đưa ra rất nhiều sự thay đổi bất ngờ so với trận đấu trước đó.

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Seoul trong hiệp 1:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng.

Trung vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Minh Vương, Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Thành.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Toàn.

dh

Trận đấu giao hữu chiều nay giữa ĐT Việt Nam gặp FC Seoul, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ đã ngồi dự bị ở trận đấu trước gặp Incheon United. Trong số 11 cầu thủ ra sân thi đấu trong hiệp 1 có 4 cầu thủ thuộc biên chế HAGL bao gồm Minh Vương, Xuân Trường, Hồng Duy và Văn Toàn. Bộ ba trung vệ là 3 cái tên quá đỗi quen thuộc với HLV Park Hang Seo và NHM Việt Nam gồm: Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh.

Có lẽ sau những chuệch choạc nơi hàng thủ ở trận đấu đầu tiên, HLV Park muốn kiểm tra sự chắc chắn của bộ 3 quen thuộc nhằm có được đánh giá tốt nhất về bộ khung của ĐTVN dự AFF Cup lần này. Theo những thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẽ có 2 lần chốt danh sách ĐTVN. Lần thứ nhất là ngày 31/10 tới, HLV người Hàn sẽ chốt danh sách gồm khoảng 25 cầu thủ và lần thứ 2 sẽ là danh sách cuối cùng gồm 23 cầu thủ vào ngày 4/11 hoặc 7/11.

Ghi nhận của On Sports, ngày hôm nay Dương Thanh Hào đã có thể trở lại tập luyện nhẹ nhàng sau chấn thương bắp chân ở trận đấu trước đó với Incheon Utd. Trận đấu giữa Việt Nam vs Seoul sẽ diễn ra lúc 13h00 (giờ Việt Nam) và 15h00 (giờ địa phương) trên sân vận động Paju.

Xem thêm: Lịch thi đấu giao hữu của ĐTVN tại Hàn Quốc

>>>Xem trực tiếp Việt Nam vs Seoul tại đây<<<

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng