Quảng cáo

David Moyes: "Liverpool sẽ không vô địch mùa này"

Thứ ba, 25/09/2018 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV trưởng Manchester United ông David Moyes khẳng định Liverpool sẽ không đủ thực lực để đăng quang Premier League 2018/2019.

Liverpool lúc này đã trải qua 6 trận toàn thắng tại Premier League và sở hữu tới 14 bàn nhờ sự thăng hoa của hàng công. Trong đó ấn tượng nhất là trận thắng Tottenham ngay tại sân nhà Wembley ở vòng 5 vừa qua. Đội bóng của HLV Juergen Klopp lúc này đang là một trong 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của MU và Everton - ông David Moyes lại không đánh giá cao khả năng lên ngôi của The Kop.

Chia sẻ với Sky Sports, ông Moyes nói:

"Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ họ có một đội bóng thực sự tốt, nhưng chưa thể so sánh với chính họ ở mùa 2008/09 với những Steven Gerrard, Fernando Torres, Xabi Alonso hay Javier Mascherano.

liverpool-dang-thang-hoa

Liverpool hiện tại có một đội hình tốt, những tiền đạo cũng xuất chúng và chơi thứ bóng đá hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ họ chỉ đơn thuần là một mối đe dọa", chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Còn nhớ ở mùa giải 2008/09, Liverpool dưới triều đại của Rafa Benitez đã tiến rất gần tới ngôi vô địch, nhưng ở chặng nước rút họ lại hụt hơi và chỉ về đích ở vị trí thứ nhì với 4 điểm ít hơn Manchester United. Sau mùa giải đó, The Kop thậm chí chỉ đứng thứ 7 trên BXH chung cuộc ở mùa giải kế tiếp.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Premier League 2018/2019

>>> BXH Premier League sau vòng 6: MU gây thất vọng

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david moyes man utd liverpool vô địch premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT