Quảng cáo

Đại diện VFF: 'Tuyển Việt Nam sẽ không thi đấu với Nigeria'

Thứ tư, 12/06/2019 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ mới đây, Tổng thư kí LĐBĐ Việt Nam ông Lê Hoài Anh đã tiết lộ rõ hơn về kế hoạch giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nigeria trong thời gian sắp tới.

Tại buổi gặp mặt báo chí mới đây tại trụ sở Liên đoàn BĐVN, Tổng thư kí Lê Hoài Anh đã tiết lộ rõ hơn về kế hoạch của các cấp độ đội tuyển Quốc gia trong giai đoạn bận rộn sắp tới. Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang quyết tâm duy trì, tiếp nối thành công sau hàng loạt những chiến dịch lớn vừa qua, VFF đang lên kế hoạch song song cho hai đội tuyển Quốc gia và U23 Quốc gia trước những chiến dịch sắp tới.

'Như các bạn đã biết, giai đoạn cuối năm nay sẽ là giai đoạn vô cùng bận rộn đối với bóng đá Việt Nam. Sau hai trận thi đấu thành công ở King’s Cup 2019, ĐTVN đã gần như chắc chắn lọt nhóm hạt giống số 2 trước khi bước vào Bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để chuẩn bị cho đội tuyển Quốc gia hướng đến các trận đấu quan trọng ấy, VFF đang lên kế hoạch thu xếp cho ĐTVN đấu 2 trận giao hữu vào khoảng tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, đội tuyển Nigeria không nằm trong kế hoạch này', ông Lê Hoài Anh tiết lộ.

le hoai anh

‘Vừa qua, Tổng thống Nigeria trong chuyến sang thăm và làm việc tại Việt Nam cũng đã bày tỏ mong muốn tổ chức một trận giao hữu giữa 2 đội tuyển Quốc gia nhằm tăng cường giao lưu văn hóa giữa 2 đất nước. Tuy nhiên, kế hoạch của chúng tôi là đề xuất tổ chức giao hữu giữa hai đội bóng ở cấp độ U23 thay vì ĐQTG. Chúng tôi đang tìm kiếm thời điểm thích hợp để đội U23 QG thi đấu cọ xát với đối thủ này trước Sea Games.

Chúng tôi cho rằng U23 Nigeria là đối thủ phù hợp hơn thay vì ĐTQG. Nigeria là một nền bóng đá rất phát triển ở châu Phi. Đội tuyển của họ đang xếp hạng thứ 3 châu Phi và thứ 42 thế giới. Được đấu với U23 Nigeria chắc chắn sẽ là một dịp tuyệt vời để U23 VN được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào Sea Games cuối năm nay.'

Nói về kế hoạch tập huấn của đội U23 Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cũng tiết lộ thông tin mới nhất về HLV Park Hang-seo:

'Trước khi U23 Việt Nam thi đấu Sea Games 2019, chúng tôi sẽ tìm kiếm các đội tuyển không thuộc khu vực Đông Nam Á, có cùng lứa tuổi để U23 VN được thi đấu cọ xát trong khoảng tháng 9, 10. Trong khoảng thời gian này, nếu không thi đấu trong nước thì chúng tôi sẽ lên kế hoạch để đội U23 được ra nước ngoài thi đấu.

Chúng ta sẽ không đi tập huấn ở Philippines trước Sea Games như kế hoạch ban đầu. HLV trưởng Park Hang-seo yêu cầu sau Sea Games chúng ta mới đi tập huấn cho VCK U23 châu Á 2020 và địa điểm sẽ là Hàn Quốc.’

 

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam nigeria u23 việt nam u23 nigeria vff lê hoài anh sea games vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo