Quảng cáo

Công Phượng ngọt ngào động viên em gái thi tốt ở Kì thi THPT Quốc gia

Thứ ba, 25/06/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay (25/6) là ngày đầu tiên các thí sinh trên cả nước bước vào kì thi THPT Quốc gia. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng dù đang ở xa nhà cũng đã kịp gửi tới em gái mình những lời động viên ngọt ngào.

Cũng giống như bao học sinh khác trên cả nước, ngày hôm nay (25/6) em gái tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bước vào ngày đầu tiên của kì thi THPT Quốc gia 2019.

Từ hôm 23/6, các bạn học sinh đã bắt đầu nhận được những lời chúc thi tốt từ các chàng cầu thủ bóng đá mà họ yêu mến như Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Quế Ngọc Hải,... Phải đợi mãi đến ngày 25/6, các fan của Công Phượng mới được thấy lời động viên của cầu thủ này trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân chính thức của mình, Công Phượng dành trọn vẹn status để động viên cô em gái ruột Phương Anh trước ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia. Tiền đạo HOT nhất ĐT Việt Nam ngọt ngào động viên, dặn dò em gái giúp cô bé có được tâm lý thoải mái và định hướng đúng đắn cho tương lai của mình.

phuong anh em gai cong phuong

'Phương Anh à! Kỳ thi này là đánh dấu sự trưởng thành của em. Đó không phải là sự sống chết mà là sự cố gắng của em suốt thời gian qua. Em hãy mang cho mình 1 tinh thần thoải mái để bước tới đó, hãy thể hiện sự tự tin và đầy bản lĩnh để đối diện với nó. Và hãy làm tốt nhất có thể.

Dù kết quả có ra sao thì đó không phải là cuộc sống tương lai của em. Cuộc sống tương lai của em là sau khi kết thúc kỳ thi, em làm gì? Và phải làm gì? Em sống thế nào để giúp ích cho xã hội. Đó mới là điều quan trọng! Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất! Luôn có anh ở đây nhé Anh Bảy', Công Phượng viết trên Facebook cá nhân chính thức.

Nhiều năm về trước, lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh cũng từng gây sốt khi cùng nhau đi thi kì thi Tốt nghiệp THPT. Vì đã từng trải qua cảm giác khó quên của thời học sinh nên Công Phượng hay bất cứ cầu thủ nào cũng hiểu và mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho mọi thế hệ đi sau mình.

Chắc chắn, lời chúc của Công Phượng sẽ khiến Phương Anh và bất kì người em nào cũng cảm thấy ấm áp và tăng sự tự tin để vượt qua kì thi THPT Quốc gia một cách tốt nhất.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kì thi thpt quốc gia em gái công phượng công phượng hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT