Quảng cáo

Công Phượng tiếp tục lập cú đúp trong màu áo Incheon Utd

Thứ hai, 11/03/2019 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ sau 20 phút đá chính trong trận giao hữu với Đại học Hankuk, Nguyễn Công Phượng đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trước khi được cho ra nghỉ ở hiệp 2.

VIDEO: Cú đúp bàn thắng của Công Phượng (Đang chờ cập nhật)

Chiều 11/3, Incheon Utd có trận đấu giao hữu với CLB bóng đá trường đại học Hankuk. Cũng giống như lần giao hữu trước đó, tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng được tung ra sân đá chính ngay từ đầu.

Theo trang tin All About IUFC, Công Phượng chỉ mất có 20 phút để thực hiện cú đúp bàn thắng và cả hai lần lập công này đều là những pha bóng đẹp mắt. Một bàn thắng của Công Phượng đến từ một pha solo tốc độ và kỹ thuật, bàn thắng còn lại được thực hiện từ một pha dứt điểm bằng đầu. Tuy nhiên sau bàn thắng thứ 2, Công Phượng đã bị đau nhẹ ở gáy và đã được rút ra nghỉ.

cong phuong ghi cu dup

Trận đấu lúc này đã khép lại với chiến thắng đậm đà của thầy trò HLV Jorn Andersen. Incheon United đã thắng dễ dàng Đại học Hankuk với tỷ số 8-0. Công Phượng đã được chơi 2 trong tổng số 4 hiệp đấu trong trận này. Cả hai bàn của Phượng được ghi ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Ở vòng 2 K-League 2019, Phượng đã được HLV trưởng Jorn Andersen tung vào sân thi đấu vỏn vẹn 1 phút khi Incheon Utd tiếp đón Gyeongnam FC.

Với lần thứ 2 được đá chính trong các trận giao hữu, chắc chắn BHL đội bóng Hàn Quốc đang muốn giúp Công Phượng sớm làm quen với các đồng đội để sẵn sàng trao cho anh cơ hội thi đấu nhiều hơn tại K-League. Trước đó, ở trận giao hữu đầu tiên gặp Đại học Yonsei (chiều 4/3), Công Phượng đã gây ấn tượng mạnh với HLV Jorn Andersen bằng việc lập 1 hat trick cho đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng incheon utd giao hữu incheon united nguyễn công phượng k league 2019 việt nam hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT