Quảng cáo

Chuyên gia: "Quế Ngọc Hải bị Edyson chơi tiểu xảo"

Thứ tư, 19/09/2018 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ quan điểm về tình huống nóng diễn ra cuối trận Quảng Ninh vs SLNA, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng Edyson đã dùng tiểu xảo và cố tình ngã vào người Quế Ngọc Hải.

Nguồn: VTV

Trong trận đấu sớm của vòng 23 V-League diễn ra chiều qua, dù vươn lên dẫn trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh tới 2 bàn, SLNA đã đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc ở những phút cuối của trận đấu. Vấn đề nổi cộm nhất chính là tình huống gây tranh cãi của trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền đạo Edyson bên phía Quảng Ninh. Nói về vấn đề này, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh bày tỏ:

"Tình huống đó là do Eydison giả vờ ngã vào người Quế Ngọc Hải thôi. Tôi nghĩ tình huống ấy trọng tài thổi phạt thì hơi oan cho Sông Lam Nghệ An. Rất nhiều trường hợp như vậy trọng tài sẽ thổi phạt đền, tuy nhiên ở đây thì là do Eydison đã quá tinh quái. Cậu ấy đã ngã vào người Quế Ngọc Hải và buộc Hải phải chịu như một pha phạm lỗi nhưng thực ra không phải thế", cựu HLV Hòa Phát Hà Nội chia sẻ.

que-ngoc-hai

Hai sai lầm liên tiếp trong khoảng thời gian ngắn khiến Quế Ngọc Hải có nguy cơ mất điểm trong mắt HLV Park Hang-seo trước kì AFF Cup 2018 sắp tới, nhất là khi HLV người Hàn đang rất tin tưởng bộ ba Tiến Dũng - Duy Mạnh - Đình Trọng. Nói về vấn đề này, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ý ủng hộ trung vệ SLNA:

"Việc không may để bóng chạm tay hay bị thổi phạt như vậy, tôi nghĩ là một phần của bóng đá. Việc Quế Ngọc Hải lên đội tuyển thì chúng ta phải xem một quá trình cậu ấy thi đấu ở SLNA. Đây là một thủ lĩnh đích thực của câu lạc bộ. Phải nói rằng trải qua rất nhiều trận đấu, Quế Ngọc Hải đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nên tôi nghĩ đó là cầu thủ mà chúng ta cần bồi dưỡng để đưa lên đội tuyển".

Giải VĐQG V-League 2018 chỉ còn có 3 vòng đấu nữa là khép lại. Dự kiến ngay sau khi kết thúc giải, HLV Park cùng các trợ lý sẽ quay trở lại Việt Nam sau thời gian nghỉ ngơi để tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

>>> Xem thêm: Quế Ngọc Hải bất mãn, chỉ thẳng mặt trọng tài

>>> Kế hoạch hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của ĐTVN

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải penalty trọng tài quảng ninh vs slna v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT