Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Maurizio Sarri thay Conte dẫn dắt Chelsea

Thứ bảy, 14/07/2018 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ The Blues đã đăng tải thông tin chính thức về bản hợp đồng 3 năm với HLV Sarri với mức lương 6,4 triệu Euro mỗi mùa.

Cách đây ít phút, trang chủ của The Blues đã đăng tải thông tin chính thức về việc bổ nhiệm ông Sarri vào vị trí HLV trưởng CLB thay cho Antonio Conte.

CLB Chelsea đã liên hệ với HLV Sarri từ cách đây vài tuần. Đích thân ông chủ người Nga Abramovich đã nhắm nhà cầm quân này cho đội bóng áo Xanh vì hâm mộ triết lý bóng đá tấn công của ông. Sáng 13/7 (theo giờ địa phương), HLV Maurizio Sarri đã rời Italia đến thủ đô London bằng máy bay riêng, sau khi vấn đề bồi thường hợp đồng cho Napoli đã được giải quyết ổn thỏa.

hlv sarri, chelsea

CLB Chelsea đã ký hợp đồng 2 năm với HLV Sarri, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Ở Stamford Bridge, nhà cầm quân 59 tuổi này sẽ nhận mức lương 6,4 triệu euro mỗi mùa giải. Như vậy, Sarri sẽ trở thành HLV người Italia thứ 6 dẫn dắt đội bóng thủ đô London sau Gianluca Vialli, Claudio Ranieri, Carlo Ancelotti, Roberto Di Matteo và Antonio Conte.

Chia sẻ trong cuộc họp báo ra mắt, ông Sarri nói:

"Tôi rất vui khi được đến Chelsea và Premier League. Đây là một giai đoạn mới và thú vị trong sự nghiệp của tôi".

Giám đốc điều hành Marina Granovskaia chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Maurizio và rất mong ông ấy mang triết lý bóng đá của mình đến Chelsea."

>>> Xem thêm: Chelsea sa thải Conte, trải thảm đỏ mời Sarri

>>> Xem thêm: Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả Pháp vs Croatia

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chelsea hlv mới sarri maurizio sarri chelsea conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT