Quảng cáo

CĐV Việt Nam vào trang cá nhân của trọng tài Oman để... cảm ơn

Thứ năm, 17/01/2019 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen kết thúc, trang cá nhân của trọng tài bắt chính ông Ahmed Al-Kaf bỗng nhiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM.

VIDEO: Tình huống thổi phạt của ông Ahmed dẫn tới bàn thắng của Quang Hải

Sau chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Yemen vừa qua, các trang mạng xã hội và đặc biệt là Facebook cá nhân của trọng tài Ahmed Al-kaf đã bất ngờ tăng vọt lượng bình luận, theo dõi. Phần lớn trong số đó đều là các tài khoản Facebook của NHM Việt Nam.

Chiến thắng 2-0 của đội tuyển Việt Nam trước Yemen có dấu ấn không nhỏ từ trọng tài Ahmed Al-kaf. Đầu tiên, ông thổi phạt tiền vệ đối phương với hành vi thiếu fair play dẫn tới cú đá phạt thần sầu của Quang Hải. Nếu như ở tình huống thổi còi đầu tiên chưa thực sự thuyết phục thì sang hiệp 2, ông Ahmed đã thổi quả penalty rất xứng đáng cho đội tuyển Việt Nam.

Người thực hiện quả đá phạt đền là trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của anh đã ấn định chiến thắng cho đoàn quân áo đỏ. Hai tình huống xử lý ấy của ông Ahmed đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ Việt Nam. Hàng chục nghìn người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã tìm ra trang cá nhân của vị trọng tài này để kết bạn, thả tim và cảm ơn ông.

trong tai 1

Đây không phải lần đầu tiên CĐV Việt Nam đặc biệt thích thú với sự xuất hiện của vị trọng tài người Oman. Những Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường...không lạ lẫm gì gương mặt của vị trọng tài Ahmed.

Lần gần nhất vào tháng 1 năm 2018, chính ông Ahmed đã bắt chính trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam vs Uzbekistan. Pha thổi phạt cầu thủ Uzbekistan của ông trong hiệp 1 đã mở ra cú siêu phẩm 'Cầu vồng trong tuyết Thường Châu' của Quang Hải.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ahmed Al-kaf trọng tài bắt trận việt nam vs yemen trọng tài oman trọng tài bắt trận yemen asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT