Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Công Phượng sang Bỉ rồi lại dự bị thôi'

Thứ sáu, 05/07/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi hay tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ sang Bỉ chơi bóng trong thời gian tới, các CĐV Thái Lan đã đưa ra những lời nhận xét trái chiều.

(Nguồn video: Next Sports)

Sáng hôm nay (5/7) tại khách sạn Rex (TP. HCM) đã diễn ra buổi lễ ra mắt bản hợp đồng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng thi đấu cho CLB Sint-Truiden trong mùa giải 2019-2020. Theo đó, Phượng sẽ mang áo số 15 khi thi đấu tại giải VĐQG Bỉ trong mùa bóng tới.

Khi tin tức về tiền đạo HAGL xuất hiện trên các diễn đàn MXH thể thao của Thái Lan, các CĐV xứ chùa Vàng đã bày tỏ những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận ủng hộ là những lời nhận xét cho rằng Phượng sẽ khó gặp thành công tương tự như những lần xuất ngoại trước đó.

cong phuong

Trên diễn đàn MXH Sumhuaball của Thái Lan, CĐV có tên จารุวัฒน์ โคตนนท์ bình luận: 'Hoàn toàn thất bại.. Hãy đến Thái Lan để được chơi bóng nhiều hơn.' Một CĐV khác có nickname Chainarong Sottong nhận xét: 'Công Phượng lại đi du lịch, đi chơi rồi.'

CĐV có tên Pleum Piyapat cho hay: 'Trình độ của Công Phượng làm sao có thể chơi được ở Bỉ? Sang đó rồi sẽ lại tiếp tục ngồi dự bị để học hỏi thôi.' Trả lời cho bình luận trên, một tài khoản khác có tên จอมยุทธ ยุทธ นามกระเดื่อง nói: 'Đúng là nhìn vẻ bề ngoài thì thương vụ này trông không khác gì một vụ làm ăn thương mại, nhưng tôi thấy giải VĐQG Bỉ cũng không quá đẳng cấp đến nỗi cầu thủ châu Á không chơi bóng được.'

Việc Công Phượng sang Bỉ lần này là lần thứ 3 xuất ngoại của anh trong vòng 4 năm. Cả hai lần trước, anh đều thất bại trong việc thể hiện mình. Chính vì lẽ đó nên sự quan tâm của truyền thông trong và ngoài nước đặt vào tiền đạo đội tuyển Việt Nam là điều dễ hiểu. Anh sẽ có một 1 năm để thể hiện mình dưới màu áo CLB mới kể từ ngày 28/7 tới đây.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sang Bỉ cđv thái lan hagl sint truiden việt nam thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo