Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á bất ngờ khi U16 Việt Nam bị loại từ vòng bảng

Thứ ba, 07/08/2018 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi hay tin U16 Việt Nam phải dừng bước từ vòng bảng, nhiều CĐV Thái Lan, Indonesia, Myanmar... đã không giấu nổi sự ngạc nhiên.

Sau trận hòa U16 Myanmar, U16 Việt Nam đã chính thức bị loại từ vòng bảng và trở thành nhà Cựu vô địch giải U16 Đông Nam Á. Phải chơi bóng trong tâm lý nặng nề với đôi chân như bị đeo chì, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã gặp rất nhiều khó khăn. Hai lần bị đối thủ dẫn trước, U16 Việt Nam đều gỡ hòa thành công nhưng kết quả hòa 2-2 là không đủ để đảm bảo một suất đi tiếp.

Sau khi thông tin U16 Việt Nam chính thức dừng bước ở vòng bảng được lan truyền trên một diễn đàn các CĐV Đông Nam Á, ngay lập tức đã có nhiều ý kiến tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Bên cạnh những bình luận chúc mừng U16 Myanmar đã cầm hòa Việt Nam để đi tiếp, cũng có những bình luận tỏ ra tiếc nuối với việc U16 Việt Nam trở thành cựu vương. Một tài khoản có tên Jevin Grizka không dám tin nổi sự thật xảy ra: "Myanmar vào bán kết ư?", trong khi đó tài khoản Treepop Srisamud chia sẻ: "Họ lại về nước giống như ĐT U19 vậy."

cđv dong nam a noi gi khi U16 Vietnam bi loai

Một tài khoản có tên Htin Linn Aung (người Myanmar) chia sẻ: "Một lần nữa hẹn gặp Thái Lan ở bán kết", ngay lập tức comment này nhận được nhiều biểu tượng cảm xúc bất ngờ của những CĐV Thái Lan khác. Bất ngờ nhất có lẽ là phát ngôn của tài khoản có tên là Natthaphon Nat Chantrawaranurak: "Myanmar là gã khổng lồ chưa thức giấc của bóng đá Đông Nam Á".

Trong khi đó, một CĐV có tên Muhammad Fiqri Ashari lại nói về cái dớp thất bại của bóng đá trẻ Việt Nam mỗi khi nằm cùng bảng với Indonesia bằng việc đăng tải một hình ảnh với thông điệp: "Việt Nam muốn vượt qua vòng bảng? Hãy đừng gặp Indonesia!"

cdv dna noi gi

>>> Xem thêm: HLV Vũ Hồng Việt nói gì khi U16 Việt Nam về nước sớm?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả u16 đông nam á kết quả u16 việt nam u16 việt nam bị loại cđv đông nam á nói gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT