Quảng cáo

Dừng bước ngay ở vòng bảng, HLV U16 Việt Nam nói gì?

Thứ hai, 06/08/2018 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu, HLV U16 Việt Nam ông Vũ Hồng Việt đã thừa nhận một số cầu thủ của ông đã chơi không tốt.

Sau trận hòa U16 Myanmar, U16 Việt Nam đã chính thức bị loại từ vòng bảng và trở thành nhà Cựu vô địch giải U16 Đông Nam Á. Phải chơi bóng trong tâm lý nặng nề với đôi chân như bị đeo chì, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã gặp rất nhiều khó khăn. Hai lần bị đối thủ dẫn trước, U16 Việt Nam đều gỡ hòa thành công nhưng kết quả hòa 2-2 là không đủ để đảm bảo một suất đi tiếp.

Theo lời HLV Vũ Hồng Việt, việc U16 Việt Nam phải dừng bước sớm là một điều vô cùng đáng tiếc. U16 Việt Nam không thể qua nổi vòng bảng không phải vì các cầu thủ Việt Nam chơi tệ mà vì cơ chế xác định thứ hạng của giải U16 Đông Nam Á dựa trên hệ số bàn thắng-bại.

hlv vu hong viet noi gi khi U16 Viet Nam vi loai

"Tôi rất thất vọng với kết quả này. Trước trận, chúng tôi đặt ra nhiệm vụ phải thắng để có thể đi tiếp. Thật không may khi một số cầu thủ đã chơi không đúng phong độ của họ. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Xin chúc mừng U16 Myanmar." HLV U16 Việt Nam nói trong cuộc họp báo sau trận.

Về phía U16 Myanmar, trận hòa trước nhà ĐKVĐ đã giúp đội bóng này giành quyền vào chơi trận bán kết với U16 Thái Lan. HLV trưởng Nyi Nyi Latt của ĐT U16 Myanmar đã không giấu nổi sự hạnh phúc trên gương mặt:

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã qua được vòng bảng. Các cầu thủ của tôi đã chơi một trận đấu quá tuyệt vời trong hơn 80 phút của trận đấu."

U16 Việt Nam là nhà vô địch giải U15 Đông Nam Á năm 2017 và cũng là đội bóng vô địch Đông Nam Á nhiều lần nhất. Những năm gần đây, có một thông tin rất thú vị về các đội bóng trẻ của bóng đá Việt Nam khi tham dự các giải đấu cấp độ khu vực. Đó là hễ cứ nằm chung bảng với Indonesia là các đội từ U19 đến U16 Việt Nam đều dừng bước ở vòng bảng.

>>> Xem thêm: U16 Việt Nam chính thức trở thành cựu vương sau trận hòa Myanmar

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u16 việt nam u16 đông nam á HLV vũ hồng việt nói gì u16 vn bị loại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT