Quảng cáo

HLV Khánh Hòa: 'Đừng nghĩ cầu thủ HAGL hiền, họ chửi Zarour bằng tiếng Anh đấy'

Thứ ba, 08/05/2018 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của S.Khánh Hòa là ông Võ Đình Tân tố cầu thủ HAGL chửi ngoại binh Zarour bằng tiếng Anh.

Highlights: Khánh Hòa 1-1 HAGL (Vòng 7 V-League 2018)

Mới đây, HLV Võ Đình Tân của CLB Sanna Khánh Hòa đã tiết lộ một tin khá bất ngờ với NHM, rằng các cầu thủ HAGL vốn là những người có giáo dục tốt, học thức đầy đủ nhưng đã dùng tiếng Anh để xúc phạm ngoại binh Zarour sau tình huống thổi phạt penalty gây tranh cãi của trọng tài Văn Kiên.

HLV Khánh Hòa, trọng tài Kiên thổi sai

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Tân nói: “Đừng nghĩ cầu thủ HAGL hiền. Ở trong sân, họ chửi Zarour là fu** you, cầu thủ của tôi về kể lại như thế. Tôi nghĩ bắt nguồn từ người lớn không đàng hoàng, từ chỗ bác sĩ Đồng Xuân Lâm. Ông ấy qua chửi thề, bảo cầu thủ của tôi đá xấu. Nếu đá xấu mà trọng tài không bắt thì hãy để BTC xử lý, đơn giản vậy thôi.

 

Tôi không bao giờ chỉ đạo cầu thủ đá bậy, khiêu khích đối phương. Tình huống Quốc Chí bị thẻ vàng, tôi có hỏi rõ. Chí bảo nổi nóng vì Văn Tiến chửi Zarour là fuc* you. Thế nên, Chí bảo mày nhỏ sao lại hỗn. Họ dùng tiếng Anh để sỉ nhục Zarour, vì biết các ngoại binh nóng tính. Đúng thôi, cầu thủ nước ngoài bị sỉ nhục là nổi khùng lên.”

Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vốn nổi tiếng nhờ sự giáo dục đồng đều về chuyên môn, văn hóa cũng như đạo đức trong ứng xử. Những cầu thủ đã lớn lên dưới mái nhà bầu Đức đã thấm nhuần tư tưởng “đá hay, đá đẹp, đạo đức tốt”, tuy nhiên sự việc xung quanh vụ trọng tài Kiên xử ép ở thời điểm đó đã khiến các cầu thủ phố núi khó giữ được sự bình tĩnh cần thiết.

Liên quan đến vụ việc trọng tài Kiên, sau khi xem xét đơn khiếu nại của CLB Hoàng Anh Gia Lai, VPF đã họp và đưa ra quyết định treo còi trọng tài Văn Kiên vô thời hạn ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài Văn Kiên HAGL Sana Khánh Hòa V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo