Quảng cáo

HLV Park nhầm lẫn theo cách 'đáng yêu' khiến NHM bật cười

Thứ tư, 31/10/2018 09:09 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vào lúc 20h30 tối qua (30/10), ĐTVN đã đặt chân đến sân bay Nội Bài. Tại đây, HLV Park đã mắc một sai lầm có phần... 'đáng yêu'.

Kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, vào lúc 20h30 tối hôm qua (30/10), đội tuyển Việt Nam đã trở về đến sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, do gặp trục trặc về khâu hành lý nên phải đến 22h00, toàn đội mới có thể ra khỏi sảnh chờ A1. Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247.

Có mặt tại sảnh chờ A1 sân bay quốc tế Nội Bài từ khoảng 20h00, rất đông fan hâm mộ nữ sẵn sàng chịu mệt, chịu mỏi để được gặp và xin chụp ảnh, chữ kí với các cầu thủ. Sức nóng của khu vực nơi đón thầy trò HLV Park Hang Seo ngày một nóng lên, đỉnh điểm là khoảnh khắc lúc HLV Park Hang Seo xuất hiện và sau đó là từng thành viên của ĐTVN bước ra sảnh chờ.

Một chi tiết khá thú vị về HLV trưởng ĐT Việt Nam. Đó là khi xuất hiện và chào lại với phóng viên và NHM, ông thầy người Hàn thay vì nói 'Good evening', ông lại nói 'Good morning' (chào buổi sáng). Nhiều người có mặt đã bật cười với 'sự cố' đáng yêu này của thầy Park.

Chùm ảnh ĐTVN trở về sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc:

fan ĐTVN

doi tuyen tro ve

fan viet nam

park hang seo

lee young

van quyet

dang van lam

dinh trong

xuan truong

chinh den

cong phong

fan cuong viet nam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng