Quảng cáo

Cách mua vé xem trận bán kết AFF Cup Việt Nam vs Philippines

Thứ tư, 28/11/2018 09:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước những bất cập xung quanh việc bán vé truyền thống, VFF đã quyết định sẽ bán vé online trận đấu bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam vs Philippines.

VIDEO: Hướng dẫn mua vé online (nguồn: VFF)

Trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 6/12, và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định tổ chức bán gần như toàn bộ số vé qua hệ thống trực tuyến.

VFF tổ chức bán vé qua trang web: vebongda.vff.org.vn và ticketonline.vff.org.vn. Có bốn mức giá là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/một vé. Theo diễn biến mới nhất, trong ngày hôm nay (28/11), VFF sẽ mở hệ thống bán vé vào lúc 10h00.

ve xem ban ket aff cup

Để quá trình mua vé diễn ra thuận lợi nhất, quý độc giả hãy chuẩn bị một chiếc máy tính có bàn phím tốt, LƯU Ý ĐẶC BIỆT là đường truyền internet phải đảm bảo. Độc giả cũng phải chuẩn bị một chiếc thẻ ATM có internet-banking cùng số dư ít nhất 200 ngàn đồng.

Hướng dẫn các bước mua vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup Việt Nam vs Philippines:

Để mua vé AFF Cup 2018 online, người hâm mộ hãy truy cập vào địa chỉ ticketonline.vff.org.vn hoặc vebongda.vff.org.vn. Đây là 2 trang bán vé online chính thức của LĐBĐ Việt Nam. Ngoài ra, quý độc giả cũng có thể truy cập vào 2 kênh bán vé khác cũng của VFF như www.vebongdaonline.vn và www.vebongdaonline.com.vn.

Trên 1 trong 2 địa chỉ này, người dùng đăng nhập tài khoản trực tuyến của mình, nếu chưa có tài khoản thì NHM hãy bấm đăng ký.

b1

b3

b2

Tiếp đến, một bảng sơ đồ vị trí ghế ngồi trên SVĐ Mỹ Đình sẽ hiện ra để NHM lựa chọn. Sau khi chọn xong vị trí ngồi, NHM sẽ thanh toán trực tuyến với thẻ ATM nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Lưu ý: NHM chỉ được mua 1 lần với số lượng vé nhiều nhất là 4 chiếc.

Sau khi mua thành công, NHM có thể nhận vé theo hai cách: Nhận qua đường bưu chính hoặc đến tận nơi để lấy vé. Địa điểm trả vé đã được Ban tổ chức thông báo địa chỉ chính thức là trụ sở VFF, đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thời gian trả vé trước hai ngày diễn ra trận đấu và kết thúc lúc 12h00 của ngày thi đấu.

sodosan

Tại vòng bảng AFF Cup, VFF chính thức đưa hệ thống bán vé trực tuyến vào sử dụng và đã có ít nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên do số lượng còn hạn chế nên nhiều vé đã không đủ để thỏa mãn nhu cầu của đông đảo CĐV.

Tuyển Việt Nam sẽ chơi trận bán kết lượt đi trên sân Philippines vào ngày 2/12 và chơi trận lượt về tại Mỹ Đình ngày 6/12. Nếu như lọt vào chung kết, Việt Nam tiếp tục được chơi trận lượt về trên sân nhà vào ngày 15/12.

>>> Xem thêm: HLV Philippines sẵn sàng tiếp đón Việt Nam ở bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng