Quảng cáo

Báo Malaysia 'hả hê' vì Việt Nam bị Myanmar cầm hòa

Thứ tư, 21/11/2018 16:37 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi hay tin đội tuyển Việt Nam bị chia điểm trên sân nhà của Myanmar, tờ báo Berita Harian cho rằng Malaysia đang rộng cửa giành ngôi nhất bảng A.

VIDEO: ĐTVN tập buổi cuối cùng trước khi rời Myanmar

Kết quả hòa 0-0 của đội tuyển Việt Nam trên sân của Myanmar mới đây đã gây ra khá nhiều bất ngờ cho các nhà chuyên môn. Không như dự đoán, Myanmar đã gây ra rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo và giữ lại được 1 điểm chung cuộc. Kết quả này khiến cho những người Malaysia đang cảm thấy đầy phấn chấn bởi trước đó, Malaysia đã nhận thất bại 2-0 trước đội tuyển Việt Nam.

Trên trang Berita Harian, cây bút Syafiq Aznan không giấu nổi niềm vui khi xuất bản bài báo với tựa đề 'Đội tuyển Malaysia có cơ hội giành ngôi đầu bảng A'.

bao malay

Theo đó, tác giả này cho rằng cơ hội giành ngôi nhất bảng A vẫn mở ra cho Những chú hổ Đông Nam Á khi Việt Nam và Myanmar cầm hòa nhau không bàn thắng ở Yangon. Kết thúc trận đấu, hai đội bóng này đều có 7 điểm, trong khi đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe xếp ngay sau với 6 điểm.

'Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ đánh bại đội tuyển Myanmar trên sân nhà và giành quyền vào bán kết. Ngôi nhất bảng hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay của đội tuyển Malaysia trong trường hợp Campuchia có thể cầm chân đội tuyển Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng', tờ Berita Harian viết.

malaysia

Ở bảng A lúc này, Myanmar đang xếp thứ nhất với 7 điểm, đứng ngay sau là đội tuyển Việt Nam với cùng số điểm nhưng thua về hiệu số. Ở lượt đấu cuối, Malaysia sẽ tiếp đón Myanmar trên chảo lửa Bukit Jalil với sự cổ vũ của 8 vạn khán giả với hy vọng dập tắt giấc mơ vào bán kết của đội tuyển Myanmar.

Nếu giành được 3 điểm trước đối thủ, Malaysia sẽ có 9 điểm và rộng cửa vào vòng bán kết. Tuy nhiên, Những chú hổ Đông Nam Á có thể kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất hay không vẫn còn tùy thuộc vào kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia.

Người Malaysia lúc này đang hy vọng vào viễn cảnh Campuchia sẽ cầm chân ĐTVN ở trận đấu diễn ra vào ngày 24/11 tới đây. Trong trường hợp đó, Việt Nam sẽ có 8 điểm và đi tiếp với ngôi nhì bảng. Còn trong trường hợp Việt Nam giành chiến thắng trên sân Hàng Đẫy, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 10 điểm và hy vọng tránh đội mạnh nhất bảng B của Malaysia sẽ tan thành mây khói.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng