Quảng cáo

Báo châu Âu: Ronaldo bắt đầu đi tìm mua nhà ở Italy

Thứ năm, 05/07/2018 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau tin đồn Juventus chiêu mộ Ronaldo, một vài tờ báo có uy tín ở châu Âu đã tiết lộ siêu sao người Bồ bắt đầu tìm mua biệt thự ở Ý.

Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha chia tay World Cup 2018, Ronaldo lại tiếp tục trở thành tâm điểm của báo chí thế giới khi xuất hiện tin đồn cho rằng siêu sao người Bồ chuẩn bị cập bến Juventus.

Mới đây, tờ Calciomercato còn tiết lộ thông tin độc quyền cho rằng Ronaldo đã đến sân vận động Allianz của Juventus trong khi chưa đạt được thoả thuận gia hạn với đội bóng chủ quản Real Madrid. Điều này đang làm dấy lên nghi vấn siêu sao người Bồ sắp chuyển đến thi đấu cho Bà đầm già thành Turin là sự thật chứ không đơn giản là tin đồn.

Theo đài phát thanh truyền hình La Sexta của Tây Ban Nha, Juventus đã sẵn sàng chào đón Cristiano Ronaldo đến để tiến hành kiểm tra y tế khi Real Madrid được cho là đồng ý bán ngôi sao số 1 của mình với giá 100 triệu euro.

ronaldo se den Juve?

Tờ Marca đưa tin, Ronaldo đã bắt đầu đi tìm nhà ở tại Italy. Trong khi đó, tờ báo giấy Tuttosport của Turin lại khẳng định thủ quân Bồ Đào Nha đã chọn được một căn biệt thự gần nhà của Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli. Đây là nơi cũng từng được Fabio Cannavaro thuê để ở trong giai đoạn anh thi đấu cho Juventus từ năm 2004 đến năm 2006.

Đến nay, các bên trong cuộc vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào, nhưng có một điều chắc chắn là nhà vô địch Serie A rất khao khát sở hữu chân sút người Bồ Đào Nha và đang tiến hành bàn thảo thương vụ này. Họ sẵn sàng chi trả mức tiền lên tới 100 triệu Euro để có được chữ ký của Ronaldo. Trước đó, tờ Daily Mail khẳng định Manchester United và Paris Saint Germain là hai đội bóng tiếp cận Ronaldo trước khi Juventus nhảy vào.

ronaldo chuyen den juve

Sau khi cùng Real Madrid giành chiếc cúp vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, Ronaldo có những phát biểu úp mở trước truyền hình về tương lai của anh ở Bernabeu. Theo đó, nguyên nhân khiến chân sút người Bồ không còn mặn mà ở Real là bởi anh đã quá thành công ở đây, trong khi mức lương của anh vẫn chỉ dừng lại ở con số 18,5 triệu bảng, thấp hơn cả Messi và Neymar.

>>> Lý do khiến Ronaldo chọn Juve chứ không phải MU hay PSG

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus ronaldo đến juventus juve chiêu mộ ronaldo tin chuyển nhượng tương lai ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT