Quảng cáo

Báo châu Á sửng sốt với vẻ đẹp của CĐV nữ Việt Nam

Thứ hai, 26/11/2018 19:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ FOX Sports mới đây đã đăng tải một bài viết tổng hợp những hình ảnh ấn tượng về các CĐV nữ của các đội tham dự AFF Cup và sửng sốt với vẻ đẹp của CĐV của Việt Nam.

VIDEO: Hướng dẫn mua vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup Việt Nam vs Philippines

‘Ồ, những cô gái Việt Nam!’, tờ FOX Sports đã phải thốt lên sửng sốt khi liệt kê đến loạt ảnh của những CĐV nữ của đội tuyển Việt Nam. Trước đó là loạt ảnh của các nữ CĐV của các quốc gia Thái Lan, Indonesia, Myanmar...

‘The AFF Suzuki Cup 2018, giải đấu đã đi qua được một nửa chặng đường đã chứng kiến những cuộc đối đầu nảy lửa và đi cùng với đó là nhiều khoảnh khắc ‘chảy nước miếng’ của các fan hâm mộ, những khoảnh khắc khiến người ta cảm thấy xứng đáng với tiền túi bỏ ra’, FOX Sports mở đầu loạt ảnh các CĐV nữ xinh đẹp và nóng bỏng.

chao chau a

‘Những giải đấu như thế này luôn tràn đầy vẻ quyến rũ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. NHM của các đội tuyển đã đóng góp vào bầu không khí sôi động của giải đấu nhiều hình ảnh vô cùng ấn tượng, và AFF Suzuki Cup 2018 đã may mắn khi được chứng kiến những cổ động viên đẹp nhất đến từ các quốc gia khu vực', FOX Sports tiếp tục.

Chùm ảnh những nữ CĐV xinh đẹp nhất theo bình chọn của FOX Sports:

myanmar

malay

viet nam 1

viet nam 2

thai lan 1

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng