Quảng cáo

Bạn gái Văn Lâm xuất hiện trong trận đấu của Muangthong Utd

Thứ tư, 20/02/2019 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận ra mắt của Đặng Văn Lâm tại Muangthong Utd, cô bạn gái Bùi Thị Yến Xuân đã xuất hiện nổi bật trên khán đài SVĐ SCG.

VIDEO: Trận ra mắt gây 'mất điểm' của thủ môn Đặng Văn Lâm (Ngọc Bảo/Thethao247.vn. Video gốc: Muangthong Utd)

Tối 19/2, Đặng Văn Lâm chính thức có trận ra mắt màu áo CLB Muangthong Utd trong trận giao hữu gặp Thaiunion trên sân nhà SCG. Trận đấu ra mắt của Văn Lâm có sự cổ vũ của một vị khán giả đặc biệt: Cô bạn gái Bùi Thị Yến Xuân.

Được biết, sau khi Văn Lâm chính thức chuyển sang thi đấu tại Muangthong Utd, Bùi Thị Yến Xuân cũng đã bay sang Thái Lan vài lần. Dù không chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò với thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam, Yến Xuân vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh dấu hiệu cho những chuyến đi chơi giữa hai người, lần gần nhất là dịp Valentine 14/2 vừa qua.

xuan

Trên khán đài SVĐ SCG tối qua, nàng Hot girl phòng Gym đã xuất hiện rạng rỡ và nổi bật. Đáng tiếc cho Đặng Văn Lâm khi anh đã mắc một sai lầm dẫn đến bàn thua trong hiệp 2. Nếu không có sai lầm ấy, chắc chắn Đặng Văn Lâm sẽ có một ngày ra mắt hoàn hảo để ghi điểm với BHL Muangthong Utd.

>>> Lịch thi đấu Thai League 2019 của Muangthong Utd

Xem thêm hình ảnh về trận đấu giữa Muangthong United vs Thaiunion (Nguồn: Muangthong United)

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bạn gái văn lâm bùi thị yến xuân muangthong utd đặng văn lâm thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT