Quảng cáo

Ba cầu thủ U23 vắng mặt trước đại chiến ở Hàng Đẫy

Thứ tư, 13/06/2018 12:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đại chiến với Than Quảng Ninh chiều nay trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của Đình Trọng, Văn Hậu và Trương Văn Thái Quý.

Không giống như CLB Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng chiều nay sẽ có được lực lượng mạnh nhất, CLB Hà Nội lại không có được sự phục vụ của những ngôi sao U23 đình đám vì những lý do khác nhau.

Đình Trọng vẫn chưa bình phục chấn thương sau pha va chạm với ngoại binh Toure của Khánh Hòa hôm 3/6. Chấn thương của anh tiến triển chậm hơn dự kiến nên trung vệ này sẽ không thể ra sân ở trận đấu tối nay. Bên cạnh Đình Trọng, Văn Hậu cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Hậu vệ người Thái Bình đã gần hồi phục nhưng CLB Hà Nội không muốn mạo hiểm sử dụng anh. Một cái tên khác của U23 Việt Nam là Trương Văn Thái Quý cũng không thể góp mặt vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

trương văn thái quý

Sự vắng mặt của họ sẽ tạo ra xáo trộn lớn ở hàng thủ của CLB Hà Nội. Cả Đình Trọng, Văn Hậu đều là những cầu thủ đá chính, đã có 9 trận cho đội bóng thủ đô từ đầu mùa. Trong khi ấy, Thái Quý vừa trở lại và đang có phong độ cao sau bàn thắng vào lưới Thanh Hóa. Một cựu cầu thủ U23 khác là Phạm Văn Thành cũng dính chấn thương và không thể ra sân.

Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi sự trở lại của những trụ cột như Văn Quyết và Oseni. Sự trở lại của ngoại binh số 1 V.League mùa này đến đúng vào thời điểm vô cùng quan trọng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ chủ nhà trong cuộc tiếp đón Quảng Ninh chiều nay.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao u23 vắng mặt sao u23 clb hà nội vắng mặt hà nội vs quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT