Quảng cáo

Danh sách đội tuyển Úc dự WC 2018: bất ngờ lão tướng Cahill

Thứ hai, 04/06/2018 09:06 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV trưởng Marwijk đã công bố bản danh sách rút gọn gồm 23 cầu thủ sẽ đi chinh chiến tại World Cup này. Bản danh sách rất đáng chú ý bởi sự xuất hiện của 'lão tướng' 38 tuổi Tim Cahill.

Đáng chú ý nhất trong danh sách tập trung lần này của ĐT Australia là tiền đạo 38 tuổi Tim Cahill tiếp tục góp mặt. Nếu tỏa sáng ở lần tham dự này, Cahill sẽ có cơ hội trở thành cầu thủ thứ 4 ghi bàn ở 4 kỳ World Cup liên tiếp sau Uwe Seeler, Pele và Miroslav Klose.

Trước đó, Tim Cahill cũng đã tham dự 3 kỳ World Cup cùng đội bóng quốc gia Australia . Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu tại CLB Millwall tai giải hạng Hai của Anh.

australia công bố đội hình 23 cầu thủ, ltđ australia, đội hình australia

Ngoài Tim Cahill, danh sách tập trung lần này của ĐT Australia mà HLV Bert van Marwijk vừa công bố còn có khá nhiều cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh như thủ thành Mat Ryan (Brighton), Mile Jedinak (Aston Villa) hay Aaron Mooy (Huddersfield).

Đây là lần thứ 5 trong lịch sử Australia tham dự World Cup. Thành tích của họ ở đấu trường quốc tế ngày một cải thiện, khi góp mặt ở 4 kỳ World Cup gần nhất. Tại giải đấu sắp tới ở Nga, Cahill và các đồng đội sẽ nằm ở bảng C cùng Pháp, Peru và Đan Mạch.

Trước đó, bên thềm giao hữu để chuẩn bị cho vòng chung kết 2018 tại nước Nga, ĐT xứ chuột túi đã có chiến thắng 4 sao trước ĐT CH CzechỞ VCK World Cup 2018, Australia rơi vào bảng C với các đối thủ là Đan Mạch, Pháp và Peru. Nằm chung một bảng đấu với những đối thủ đáng gờm, Australia rất cần những trận giao hữu để rèn luyện bản lĩnh.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu World Cup 2018

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Highlights: Australia 4-0 Czech (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT