Quảng cáo

Kết quả Australia 4-0 CH Czech: Hấp dẫn

Thứ sáu, 01/06/2018 07:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 cung cấp kết quả Australia Vs CH Czech, diễn ra lúc 18h00 ngày 1/6 trong khuôn khổ giao hữu trước thềm World Cup 2018.

Tại vòng loại World Cup vừa qua, đội bóng xứ chuột túi phải nhờ đến trận play-off mới có vé đến Nga. Tim Cahill cùng các đồng đội chơi không tốt ở vòng loại cuối cùng khu vực châu Á và họ phải căng sức ở những loạt trận play-off vất vả trước Syria và Honduras. Ở VCK World Cup 2018, Australia rơi vào bảng C với các đối thủ là Đan Mạch, Pháp và Peru. Nằm chung một bảng đấu với những đối thủ đáng gờm, Australia rất cần những trận giao hữu để rèn luyện bản lĩnh.

Trực tiếp Australia Vs CH Czech, Australia Vs CH Czech, Úc vs CH Séc, Trực tiếp Úc vs CH Séc

Khó khăn lớn nhất cho HLV Bert van Marwijk là đội hình của Socceroos ở thời điểm hiện tại bị đánh giá là yếu hơn và non kinh nghiệm hơn khá nhiều so với thời điểm họ góp mặt ở 4 năm về trước. Sau trận thua vỡ mặt trước Na Uy hồi tháng 3, họ cũng phải nhờ tới may mắn mới có thể cầm hòa Colombia vốn không có đội hình mạnh nhất với tỷ số 0-0. Điều đó khiến những người yêu mến đại diện của châu Á không khỏi lo lắng về khả năng tiến xa của họ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp sửa diễn ra.

Về tầm vóc cũng như đẳng cấp của hai đội tuyển, CH Czech – một đại diện của châu Âu – đương nhiên được đánh giá cao hơn so với Australia – đại diện đến từ châu Á. Tuy nhiên, mấu chốt là trên sàn giao dịch CH Czech chỉ đang chấp 1/4 cùng thang điểm lợi nhuận cực kì hấp dẫn. Đây là điều tương đối đáng ngờ, và không loại trừ khả năng nhà cái cố tình dẫn dụ các nhà đầu tư theo cửa trên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT