Thethao247.vn
  • zalo

Đội hình chính thức Việt Nam đấu Philippines: Chất thép nơi hàng tiền vệ

02/12/2018 17:04:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trước trận đấu quan trọng gặp Philippines trên sân khách, HLV Park Hang Seo đã bố trí Hùng Dũng và Đức Huy đá cặp tiền vệ.

VIDEO: Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines

>>> Theo dõi trực tiếp diễn biến Việt Nam vs Philippines tại đây <<<

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Philippines:

dhxp Đội hình xuất phát VN-Philippines

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Đình Trọng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng

Tiền vệ: Hùng Dũng, Đức Huy

Tiền đạo: Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải

Ở trận đấu bán kết lượt đi gặp Philippines, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ hoàn toàn khi bố trí Đức Huy và Hùng Dũng đá chính thay vì cặp đôi Xuân Trường và Quang Hải như nhiều người dự đoán.

Nhìn vào đội hình kể trên có thể thấy sự thận trọng của chiến lược gia người Hàn trong việc bố trí nhân sự. Đó là thay vì sử dụng những tiền vệ kĩ thuật ở giữa sân như Quang Hải, Xuân Trường... HLV Park đã sử dụng cặp đôi của CLB Hà Nội là Hùng Dũng và Đức Huy. Đây có thể coi là một sự 'rút kinh nghiệm' so với các trận đấu quan trọng ở ASIAD 18 vừa qua.

xuan truong Xuân Trường đang ngày càng trở lại với phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên anh không được ra sân ở đội hình xuất phát trận này

Với đội hình kể trên, liệu rằng đội tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng trước chủ nhà Philippines? Hãy cùng chờ đón trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 2/12 tới. Thethao247.vn sẽ cung cấp link xem cho quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

>>> Xem thêm: Nhận định Việt Nam vs Philippines, 18h30 ngày 2/12

info Đồ họa: Thế Trung, Nguyễn Tuấn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn