Quảng cáo

Vắng Ngọc Hoa - Thanh Thúy, VTV BĐLA bị ví như rắn mất đầu

Thứ bảy, 23/02/2019 23:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay (23/2), nhà ĐKVĐ quốc gia - Bình Điền Long An đã bước vào lượt trận đầu tiên của Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LVPB, gặp CLB 4.25 Triều Tiên. Khác với dự đoán, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Vũ bộc lộ rất nhiều điểm yếu, đặc biệt là khâu chuyền một, qua đó bất ngờ thất bại chóng vánh trước đối thủ với tỷ số 0-3 (5/25; 11/25 và 14/25).

Trước khi đến với Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank 2019, NHM tỏ ra quan ngại về sức mạnh của nhà ĐKVĐ quốc gia khi thiếu vắng tới 2 trụ cột quan trọng là Ngọc Hoa và Thanh Thúy. Trong khi đó, CLB 4.25 của Triều Tiên là đội bóng mạnh, sở hữu lối đánh đầy tốc độ, và họ đang là đơn kim á quân tại VTV Cup 2018, ứng cử viên nặng ký cho Cup vô địch năm nay.

Bước vào trận đấu, đúng như dự đoán, CLB 4.25 của Triều Tiên ngay lặp tức tạo ra sự khác biệt bằng một lối đánh nhuần nhuyễn và đầy hiệu quả. Sự cơ động của Jong Jim Sim và bộ đôi chủ công trẻ đã mang về rất nhiều điểm số. Trong khi đó bên kia lưới, Kim Liên vẫn đang loay hoay tìm cách khống chế từ những đường chuyền một, mặt khác, chuyền hai trẻ Kim Thoa cũng không thể hiện được nhiều khiến lối chơi rơi vào bế tắc. Các cô gái 4.25 của Triều Tiên nhanh chóng có được chiến thắng áp đảo với tỷ số "sốc" 25/5.Thanh Thúy đang tung hoành ở Giải vô địch quốc gia Đài Loan

Dù trong đội hình sở hữu đến 3 tuyển thủ quốc gia là: Kim Thanh, Dương Hên và Kim Liên; bên cạnh đó là những tay đập giàu kinh nghiệm như: Tuyết Hoa, Bích Trâm hay Thu Hà nhưng HLV Nguyễn Quốc Vũ vẫn không thể tìm ra phương án hạn chế được các đợt tấn công của đối thủ. Các VĐV càng sâu càng đánh mất chính mình và bị cuối vào lối chơi tốc độ của đối thủ đã khiến cho trận đấu diễn ra vô cùng tẻ nhạt. Hai set đấu còn lại, Kim Thanh và các đồng đội đều để thua đậm trước đối thủ với tỷ số 11/25 và 14/25.

Vắng bộ đôi Ngọc Hoa - Thanh Thúy, những thủ lĩnh và linh hồn của đội bóng, VTV Bình Điền Long An giờ đây như rắn mất đầu và sa sút đáng kể. Trận đấu tưởng rằng sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính thì cuối cùng lại là phần thắng đậm giành cho đội bạn, báo hiệu một tín hiệu buồn cho nhà ĐKVĐ quốc gia ở mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo