Trực tiếp Mỹ vs Brazil: Cuộc chiến của 2 anh cả làng chuyền

Thứ sáu, 28/09/2018 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi quật ngã thành công đội tuyển Nga để xuất sắc giành tấm vé vào top 4 của giải bóng chuyền nam vô địch thế giới 2018. Tối nay (28/9), 2 thế lực lớn nhất của bóng chuyền nam thế giới, đội tuyển Mỹ và Brazil sẽ hội ngộ để cạnh tranh vị trí nhất bảng. Trận đấu này được giới mộ điệu bóng chuyền thế giới chờ đợi nhất bởi đội tuyển Mỹ ( số 2 thế giới) và Brazil (số 1 thế giới) đang độc chiếm 2 vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng của FIVB.

Sau khi quật ngã đội tuyển Nga - nhà ĐKVĐ của Volleyball Nations League 2018, đội tuyển Mỹ và đội tuyển Brazil sẽ có dịp đụng độ sớm để cạnh tranh vị trí nhất bảng, quan trọng hơn họ đang có cơ hội chọn đối thủ cho mình ở vòng bán kết. Nếu như trên bảng xếp hạng của FIVB, đội tuyển Brazil đang độc chiếm ngôi đầu thì đội tuyển Mỹ cũng xếp ở vị trí thứ 2.

Hai đối thủ theo rất sát cũng đang có mặt ở bảng kia chiến tuyến, trong khi Poland - nhà ĐKVĐ của giải (hạng 3 trên BXH FIVB) đang có nhiều lợi thế để giành ngôi đầu bảng, thì đội tuyển Italia lại gặp rất nhiều bất lợi khi đã để thua tan nát Serbia ở lượt trận trước đó. Cơ hội vẫn chưa phải là hết với Italia nếu như ở trận đấu muộn diễn ra vào lúc 1h30 (29/9) họ giành được chiến thắng với tỷ số 3-0 trước nhà ĐKVĐ Poland

.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIVB Anderson Mỹ Brazil vô địch nam thế giới 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT