Ngọc nữ bóng chuyền, Chu Thị Ngọc bất ngờ giải nghệ sớm

Chủ nhật, 27/01/2019 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngọc nữ bóng chuyền Việt Nam, Chu Thị Ngọc, thành viên của CLB Thông tin LVPB bất ngờ giải nghệ sớm khi chỉ mới 22 tuổi.

Chu Thị Ngọc sinh năm 1997, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77, chơi ở vị trí chủ công đối chuyền của đội bóng chuyền nữ Thông tin LVPB. Cô đến với bóng chuyền khá sớm khi chỉ mới 12 tuổi, đã khẳng định mình ở các giải đấu trẻ, cùng với đội trẻ Thông tin LVPB vô địch năm 2014 và hạng nhì 2015. Năm 2015, Chu Thị Ngọc được HLV Phạm Văn Long đôn lên tuyến 1 với định hướng có thể thay thế đàn chị Phạm Thị Yến trong tương lại gần. Và dù được tập luyện và có tên trong danh sách thi đấu chính thức cùng đội 1 của Thông tin LVPB nhưng cô gái gốc Nghệ An vẫn chưa chiếm được 1 suất đánh chính trong đội hình xuất phát.

Theo chia sẽ từ BHL thì Chu Thị Ngọc có thể hình hoàn hảo cho vị trí chủ công, tuy nhiên hệ thống cơ của cô gái sinh năm 1997 lại có phần đi ngược, chính điều đó khiến tay đập này có phần chậm chạp và thiếu đi tốc độ cần thiết, dù cho khả năng tấn công và chắn bóng cũng khá ổn định.

Từng là một nhân tố trẻ đầy triển vọng, nhưng "ngọc nữ" của bóng chuyền Việt Nam lại có phần lận đận với trái bóng. Sau nhiều năm cố gắng, dù có thời điểm cũng đã được sử dụng tuy nhiên vẫn là chưa đủ để có thể tăng tốc bứt phá vươn lên top những chủ công hàng đầu. Và khá bất ngờ khi mới đây, cô chính thức quyết định giải nghệ sớm để tìm mục tiêu mới cho tương lai.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT