Ngô Văn Kiều và Từ Thanh Thuận chết lặng khi bị loại sớm

Thứ sáu, 20/04/2018 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngô Văn Kiều và Từ Thanh Thuận đã cùng nhau thăng hoa với nhiều cung bậc cảm xúc khi giành Cup vô địch quốc gia vào cuối năm ngoái. Nhưng chỉ sau 4 tháng, "Oanh tặc cơ" và "thùng thuốc súng" bỗng dưng chết lặng khi đội bóng Sanest chính thức bị loại tại giải VĐQG chỉ sau 3 lượt trận tại vòng bảng.

Nhìn lại hành trình mà Sanest Khánh Hòa đã đi qua tại giải VĐQG 2018, và dù chưa kết thúc vòng bảng nhưng Ngô Văn Kiều và các đồng đội đã sớm trở thành cựu Vương.

Tại lượt trận đầu tiên gặp nam Vĩnh Long, theo Từ Thanh Thuận thì đây chính là đội bóng đã sinh ra và nuôi lớn anh cho đến ngày trưởng thành. Tuy đối đầu với đội bóng cũ nhưng cá nhân anh vẫn tràn đầy cảm xúc của một người con Vĩnh Long. Giành chiến thắng dễ trước đội bóng Nam Bộ, Sanest Khánh Hòa bước vào lượt trận thứ 2 gặp đội bóng Tràng An Ninh Bình. Trong trận đấu gặp đối thủ được đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay, HLV Thái Quang Lai vẫn thường xuyên đưa vào sân 2 tay đập chủ lực Ngô Văn Kiều và Từ Thanh Thuận đan xen cùng các VĐV trẻ. Tuy nhiên Ngô Văn Kiêu không còn giữ được chuẩn xác cần thiết để gánh team. Trong khi đó, Từ Thanh Thuận cũng thể hiện một phong độ thất thường, đặc biệt là những cú đập kém sắc như thường thấy. Nhanh chóng thất bại sau 4 set đấu trước đối thủ, buộc nhà ĐKVĐ phải nỗ lực ở lượt trận thứ 3 trước HCM.

Ở lượt trận thứ 3 được coi là lượt trận quyết định để xác định tấm vé đi tiếp, Sanest Khánh Hòa với sự dẫn dắt của Từ Thanh Thuận bước vào trận đấu gặp HCM. Tuy nhiên chỉ chơi lấn lướt trước đối thủ được set đấu đầu tiên và để thua ở 3 set còn lại đã khiến đội bóng đến từ TP. Biển trở thành nhà cựu Vương sớm.

Như vậy dù được kỳ vọng vào sức mạnh của nhà ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa, nhưng Ngô Văn Kiều và Từ Thanh Thuận cũng phải bó tay khi không thể vực dậy được lối chơi của toàn đội. Sau 3 năm vào chơi trận chung kết, thì cả 2 VĐV đều không thể ngờ họ có thể out sớm khi chưa kết thúc vòng bảng.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT