Quảng cáo

Ngỡ ngàng trước NTĐ bóng chuyền đạt chuẩn thế giới tại ASIAD

Thứ bảy, 18/08/2018 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi có mặt tại Indonesia, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã được di chuyển tới " làng VĐV" nơi cư trú của các đoàn VĐV. Trong ngày (17/8), đội tuyển bóng chuyền nam đã tới NTĐ chính thức để tập luyện, tất cả các VĐV đều ngỡ ngàng và bất ngờ khi được tập luyện tại 1 NTĐ vô cùng hiện đại, sức chứa lên tới vài chục nghìn người.

Ngay sau khi kết thúc Cup vô địch nam châu Á 2018 tại Đài Loan, ngày (16/8), đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã di chuyển thẳng sang Indonesia để tham dự ASIAD. Ngay khi tới Jakarta, đội tuyển bóng chuyền nam dưới sự dẫn dắt của ông Lê Trí Trường, đã được hướng dẫn tới khu vực " Làng VĐV" để ổn định nơi ăn, chốn ở.

Trong ngày hôm qua (17/8), đội tuyển bóng chuyền nam đã có buổi tập đầu tiên tại NTĐ chính, nơi diễn ra tất cả các trận đấu bóng chuyền tại ASIAD. Mọi thứ thức sự choáng ngợp trang thiết bị vô cùng hiện đại đạt tiêu chuẩn thế giới, sức chứa của NTĐ lên cả vài chục nghìn người. Có thể nói khu vực ĐNA, ngoài Thái Lan nơi thường xuyên đăng cai các vòng thi đấu thuộc World Grand Prix, và Philippines có NTĐ đạt tiêu chuẩn thế giới đã từng tổ chức Cup CLB nữ Thế giới, thì đây chính là NTĐ thứ 3 của khu vực ĐNA đạt chất lượng và quy mô đảm bảo phục vụ các giải đấu lớn.

Đây là tín hiệu khả quan, bởi cả 2 đội tuyển bóng chuyền Indonesia đều có sự chuyển mình trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt đội tuyển nam Indonesia gần đây nhất lọt vào top 4 giải VĐ châu Á 2017, và đội tuyển nữ giành tấm huy chương Bạc SEA Games 29.

Cũng trong ngày hôm qua, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cũng đã chính thức lên đường tham dự ASIAD 2018.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, hy vọng đội tuyển nữ chúng ta sẽ lọt vào sâu và mục tiêu cán đích chung cuộc ở hạng 5/6.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo