Quảng cáo

Ngắm nhìn dàn hotboy, hotgirl bóng chuyền Thái Lan tại ASIAD

Thứ bảy, 18/08/2018 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mạnh mẽ và bản lĩnh trên thảm đấu, thế nhưng khi được trở tài trước ống kính thì các tuyển thủ bóng chuyền của đội tuyển quốc gia Thái Lan tỏ ra vô cùng hào hứng. Một trong số đó còn gây ấn tượng mạnh bởi diện mạo "chuẩn" hotboy, hotgirl và gây sốt cộng đồng mạng kể từ khi đặt trên tới Indonesia tham dự ASIAD.

Sự trở lại của phụ công sinh năm 1994 Thatdao không chỉ làm nức lòng NHM Thái Lan mà ngay cả fan Việt Nam cũng cảm thấy phấn khích. Tài năng và sắc đẹp là những từ đầu tiên khi nhắc đến phụ công đã từng giành giải phụ công xuất sắc nhất tại VTV Cup 2015.

Một tài năng khác ở vai trò phụ công cũng được BHL Thái Lan ưu ái và sử dụng trong một vài mùa giải gần đây.

Kantapat, chủ công trẻ triển vọng bậc nhất của bóng chuyền nam xứ chùa vàng, chỉ mới 20 tuổi nhưng anh đã có một vị trí rất chắc chắn trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Mawin đích thực được ví như hoàng tử bóng chuyền số 1 của đội tuyển Thái Lan, sinh năm 1996 tuy nhiên vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân.

Mawin Maneewong từng được mời đóng phim và tham gia các TVC quảng cảo cho nhiều nhãn hàng, tuy nhiên chàng trai trẻ vẫn khiêm tốn và từ chối mọi lời mời quảng cáo.

Hattaya, Ajcharaporn và Pyanut chính là 3 cô nàng thân thiết nhất trong đội tuyển Thái Lan, không chỉ chơi bóng chuyền xuất sắc mà họ chính là 3 nàng mẫu ảnh nổi tiếng của cộng đồng mạng, đặc biệt là Fan hâm mộ bóng chuyền Thái Lan.

Và cuối cùng chính là bộ 5 chị đại quyền lực của bóng chuyền Thái Lan, họ chính là những nhân vật truyền cảm hứng đến NHM Thái Lan nói riêng và bóng chuyền Châu Á nói chung. Ngoài bóng chuyền, họ còn thường xuyên nhận những hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng lớn, trong đó phải kể đến EST Cola.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT