Quảng cáo

"Nam thần BC" Moon SungMin cao 1m98 nổi tiếng tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 18/01/2019 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Moon Sung Min sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao nổi bật 1m98 cùng thân hình chuẩn. Chàng vận động viên này hiện được coi là "nam thần" trong làng bóng chuyền Hàn Quốc nói riêng và bóng chuyền châu Á nói chung.

Moon Sung Min sinh năm 1986, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m98, chơi ở vị trí chủ công/đối chuyền, anh bắt đầu khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tham dự ASIAD 2006.

Anh khi chỉ là một chủ công tài năng bậc nhất của bóng chuyền Hàn Quốc và còn trở thành gương mặt thể thao ấn tượng trong nhiều năm liền nhờ vào vẻ ngoài điển trai, nam tính. Nhiều lần được tham dự các tuần lễ thời trong lớn tại Hàn Quốc, thậm chí anh còn trở thành gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí vô cùng danh tiếng như: Men Hearts,...

Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng tượng đài bóng chuyền Hàn Quốc vẫn duy trì được nền tảng thể lực vô cùng sung mãn, luôn đảm bảo được một suất đánh chính trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc.

Tại ASIAD 2018 diễn ra tại Indonesia, anh cùng các đồng đội đã thi đấu vô cùng thành công khi giành được tấm huy chương Bạc sau khi để thua đội tuyển Iran trong trận chung kết.

Đội tuyển Hàn Quốc là đội bóng rất có duyên với ASIAD khi năm nay đã là gần 40 năm họ luôn góp mặt trong 3 vị trí dẫn đầu giành huy chương tại Đại hội TDTT châu Á. Và là 12 năm của Min Sung Min tại ASIAD, anh cũng trở thành VĐV lịch sử của Hàn Quốc khi hoàn tất bộ sưu tập huy chương tại á vận hội với 1 vàng, 1 bạc và 1 đồng.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT