Hoa khôi Phạm Kim Huệ nổi bật ở vai trò mới - trợ lý HLV

Thứ ba, 17/04/2018 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất hiện ở băng ghế chỉ đạo của đội bóng Ngân hàng Công Thương, cựu phụ công số một của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, Phạm Thị Kim Huệ vẫn nổi bật bởi vẻ đẹp không tuổi.

Còn nhớ cách đây vài tháng, tại vòng chung kết giải VĐQG - 2017 diễn ra tại tỉnh Tây Ninh, phụ công Phạm Thị Kim Huệ vẫn còn đeo băng đội trưởng đội bóng NHCT. Tuy nhiên tại giải VĐQG đang diễn ra ở NTĐ Gia Lâm - HN, chị đã đứng ở một cương vị mới, trợ lý HLV thể lực của đội bóng ngành ngân hàng.


Ảnh: Vietnamnet

Khi còn thi đấu, tượng đài của bóng chuyền nữ Việt Nam không những nổi tiếng bởi chuyên môn và tinh thần thi đấu thép. Mà chị còn là người phụ nữ tiên phong cho cái đẹp - nét đẹp duyên dáng của Thể thao VN nói chung và bóng chuyền nữ Việt Nam nói riêng. Nhiều lần được bầu chọn là Hoa khôi của các giải đấu lớn, trong đó có VTV Cup...

Cho đến nay, bà mẹ một con và dù đã ở tuổi 36,nhưng vẻ đẹp của chị vẫn luôn là tâm điểm và lan tỏa đến NHM  khắp các khán đài mỗi khi chị xuất hiện. 

Hiện tại, Kim Huệ giữ vai trò HLV thể lực cho đội bóng NHCT, những bài khởi động của đội bóng trước lúc chào sân được khán giả ủng hộ và thích thú khi có sự chỉ đạo của chị.

Chắc chắn, Hoa khôi Phạm Kim Huệ sẽ trở thành HLV xuất sắc và sớm đào tạo ra những VĐV tiềm năng trong tương lai!

Author Thethao247.vn Vương Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT