HLV Phạm Văn Nam đột tử, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nhận chức mới

Thứ hai, 18/03/2019 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những ngày qua làng chuyền đang rất xôn xao vụ viêc của HLV Nguyễn Văn Nam - HLV tuyến trẻ của Ninh Bình bất ngờ đột tử qua đời do một cơn đau tim. Trong khi đó, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, HLV trưởng đội tuyển quốc gia, chính thức đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của đội bóng Ngân hàng Công Thương ở mùa giải 2019.

HLV Phạm Văn Nam sinh năm 1982, hiện đang đảm nhiệm vai trò HLV tuyến trẻ của đội bóng Tràng An Ninh Bình. Anh đã từng giữ cương vị trợ lý HLV cho đội tuyển quốc gia ở giai đoạn 2013-2014. Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 14-3, HLV Bùi Trung Thảo (CLB Tràng An Ninh Bình) chia sẻ: "Chiều 13-3, tôi và Nam vẫn nói chuyện với nhau bình thường. Nam không có biểu hiện đau yếu gì. Do tỉnh Ninh Bình đang chuẩn bị tổ chức Cúp bóng chuyền Hoa Lư nên nhiều CLB đến đây tập luyện. Do thiếu chỗ tập nên đội trẻ Tràng An Ninh Bình được bố trí tập buổi tối.

Buổi tối, Nam vẫn ra nhà thi đấu hướng dẫn VĐV tập nhưng sau đó Nam kêu lạnh và đi lấy áo khoác ra ghế ngồi theo dõi. Một lúc sau, các VĐV thấy Nam đổ gục xuống sàn và mất hoàn toàn ý thức nên đã đưa vào Bệnh viện tỉnh Ninh Bình cấp cứu. Tôi có mặt đưa Nam đi cấp cứu, khi vào viện bác sĩ nói cậu ấy bị một ca đau tim đột ngột, Nam không qua khỏi ngay trong đêm 13-3". Ra đi khi còn rất trẻ, đây chắc chắn là một mất mát rất lớn với gia đình và đội bóng Tràng An Ninh Bình.

Sáng 16/3, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, HLV trưởng của đội tuyển quốc gia, chính thức được gia nhiệm vụ và nắm giữ trọng trách HLV trưởng của đội bóng Ngân hàng Công Thương thay HLV Lê Văn Dũng. Với những đóng góp chuyên môn của ông trong nhiều năm qua cho đội bóng NHCT, chiếc ghế HLV trưởng là hoàn toàn xứng đáng với HLV Nguyễn Tuấn Kiệt. Và đó cũng là bước đệm vững chắc trên con đường phía trước, đặc biệt là những giải đấu quan trọng của đội tuyển quốc gia ở năm 2019.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguễn Tuấn Kiệt NHCT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT