Nhà vô địch Chonburi tiếp tục chi lớn cho chặng đua cuối

Thứ năm, 14/03/2019 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi để mất vị thế số 1 vào tay đại kình kịch Nakhon Ratchasima tại giải quốc nội ở gần 2/3 chặng đua, mới đây, Chonburi tiếp tục chi lớn để chuẩn bị cho chặng đua cuối với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch tại Giải vô địch quôc gia Thái Lan.

Để chuẩn bị cho vòng bán kết tại Thai League và Super League, nhà ĐKVĐ Chonburi Supreme đã tăng cường một số cầu thủ chất lượng. Ngoài chuyền hai Wang Na, chuyền hai đến từ Trung Quốc đã thi đấu được vài tuần đấu trước đó, thì mới đây, đội bóng này đã có chữ ký của 3 tay đập ngoại khác. 

Tay đập nổi bật nhất chính là: Manganang, một chủ công khét tiếng của bóng chuyền Đông Nam Á, cô chính là tay đập giúp Indonesia trở lại thời hoàng kim sau nhiều nam xếp sau Việt Nam tại đấu trường khu vực (SEA Games). Dù chỉ cao khoảng 1m74, nhưng Manganang sở hữu những quả đập tầm cao đầy uy lực, phá nát hàng chắn đối thủ. Đây chắc chắn là một mảng ghép đầy hứa hẹn trong màu áo Chonburi tới đây.

Ngoài Manganang thì Chonburi còn sở hữu phụ công Zhang Xiaoya, một trong những phụ công tài năng của bóng chuyền Tứ Xuyên Trung Quốc, cô cũng từng khoác áo đội tuyển quốc gia Trung Quốc với vai trò dự bị, và thi đấu chính thức ở đội tuyển 2 Trung Quốc ở 1 số giải đấu cấp thấp. Và gương mặt cuối cùng là một chủ công đến từ Kenya, Mercy Moim, đây cũng là tay đập từng có thời gian thi đấu tại Baku.

Với sự bổ sung mạnh mẽ này cùng với dàn tuyển thủ quốc gia như: Willavan, Pleumjit, Ajcharaporn,...chắc chắn Chonburi sẽ là một đối trọng thực sự trước sức mạnh của Nakhon Ratchasima ở những chặng đua đến ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT