Quảng cáo

HLV Phạm Văn Long chiêu mộ thành công Wipawee của Thái Lan

Thứ năm, 07/02/2019 23:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây tại Bắc Ninh. HLV Phạm Văn Long, HLV trưởng của đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh tiếp tục gây "sốc" khi chiêu mộ thành công tay đập trẻ chất lượng bậc nhất của bóng chuyền Thái Lan, người đang thi đấu trong màu áo CLB Chonburi, chủ công Wipawee Srithong.

Chủ công trẻ Wipawee Srithong sinh năm 1999, hiện đang thi đấu trong màu áo của CLB Chonburi Supreme, nhà ĐKVĐ quốc gia Thái Lan. Cô từng thi đấu rất thành công với 2 tay đập là: Chatchuon và Pympichaya tại Giải vô địch trẻ Đông Nam Á và vô địch U19 châu Á 2016. Năm 2017, Wipawee tiếp tục khoác áo đội tuyển U23 Thái Lan tham dự Giải vô địch U23 châu Á. Chính sự tiến bộ nhanh chóng về mặt chuyên môn đã giúp tài năng sinh năm 1999 này có 1 suất trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Sự vắng mặt của đàn chị Ajcharaporn trong màu áo CLB Chonburi tại Giải vô địch quốc gia 2018/2019 đã giúp cho Wipawee có một vị trí đánh chính thức, chơi đối cầu với đội trưởng Wilavan và từng bước trưởng thành. Tại Cup CLB nữ thế giới 2018 diễn ra tại Trung Quốc vào cuối năm, Wipawee cho NHM thấy rõ một phong cách thi đấu thông minh, tinh quái và táo bạo dù chỉ sở hữu chiều cao 1m74.

Nhằm chuẩn bị cho Giải bóng chuyền quốc tế Cup LienVietPostBank 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây. HLV Phạm Văn Long, HLV trưởng của đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc đã chiêu mộ thành công tay đập trẻ xuất sắc này nhằm tăng cường khả năng tấn công và phòng ngự. Wipawee dù mới chỉ 20 tuổi nhưng thi đấu rất bản lĩnh và đa năng, cô được cho là mẫu chủ công có khả năng phòng thủ tầm thấp tốt nhất trong lứa trẻ của bóng chuyền Thái Lan hiện tại. Đây là sự bổ sung thứ 4 cho mùa giải mới của bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo