Chuyền hai Linh Chi gặp phải chấn thương đứt dây chằng chéo

Chủ nhật, 30/12/2018 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối ngày (27/12), đang thi đấu ở set đấu thứ 5 của trận chung kết nữ tại Giải bóng chuyền vô đich quốc gia, chuyền hai Linh chi bất ngờ gặp phải chấn thương sau một tình huống không làm chủ trụ của chân phải. Sau khi được chẩn đoán, chuyền hai số một của đội tuyển quốc gia được kết luận bị đứt dây chằng chéo trước của chân phải và buộc phải phẫu thuật gấp.

Chuyền hai Nguyễn Linh Chi, người được coi là nhạc trưởng trong lối chơi của đội tuyển quốc gia nói chung và CLB Thông tin LVPB nói riêng. Sở hữu lối chuyền đầy tốc độ, đặc biệt là khả năng nhảy chuyền biến ảo, năm 2014 chính là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của cô gái gốc Việt Trì.

Sau 2 năm liền để mất chức vô địch vào tay đối thủ (năm 2016 NHCT và 2017 Bình Điền Long An), năm nay, thầy trò HLV Bùi Huy Sơn vẫn chỉ đặt mục tiêu lọt vào tới trận chung kết của Giải bóng chuyền vô địch quốc gia. Và sau khi có cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục, Linh Chi và các đồng đội vững tin bước vào thử thách cuối cùng của năm. Trong trận chung kết, các cô gái áo lính dù đã để thua sốc sau 2 set đấu đầu tiên nhưng lại thắng ngược đối thủ ở 2 set sau, qua đó đưa trận đấu về set đấu thứ 5 quyết định. Ở những điểm số đầu tiên của set quyết định, Linh Chi và các đồng đội đã chơi đầy nỗ lực khi có thời điểm dẫn trước đối thủ 3 điểm. Và ở điểm số 5-5, Linh Chi bất ngờ gặp phải sự cố trong một tình huống tiếp đất không tốt khiến cô bị ngã và phải cần đến sự trợ giúp của bộ phận y tế. Thiếu vắng đội trưởng trên sân, các cô gái Thông tin LVPB đã chơi đầy nỗ lực nhưng vẫn không thể giành thắng lợi trước đối thủ, đành khép lại mùa giải với vị trí á quân.

Còn với Linh Chi, sau khi được chẩn đoán thì được xác định cô bị đứt dây chằng chéo trước của chân phải. Đây là chấn thương rất nặng, ảnh hưởng trực tiếp đến gối và buộc phải phẫu thuật gấp. Dự kiến chuyền hai Linh Chi sẽ phải dừng thi đấu khoảng 1 năm để điều trị và hồi phục hồi chấn thương.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT