ASIAD 2018: Tượng đài - Zhuting dành lời khen cho T.T.T.Thúy

Chủ nhật, 19/08/2018 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng nay (19/8), đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có cơ hội diện kiến đội tuyển bóng chuyền Trung Quốc, đội bóng đang sở hữu nhiều danh hiệu thế giới danh giá nhất trong 4 năm trở lại đây. Sau khi kết thúc trận đấu, bộ đôi chủ công của đội tuyển Việt Nam là: Đinh Thúy và Trần Thị Thanh Thúy đã ra xin chụp ảnh cùng Zhuting. Ngay sau đó, Zhuting đã dành lời khen cho Trần Thị Thanh Thúy vì đã thi đấu cực hay trong trận đấu này.

Trần Thị Thanh Thúy, chủ công số một của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có cơ hội xuất ngoại thi đấu tại Thái Lan và Đài Loan. Được thi đấu với các nền bóng chuyền hiện đại đã giúp cô gái sinh năm 1997 không những trau dồi khả năng chuyên môn, cải thiện yếu tố tâm lý mà còn được sánh vai với nhiều ngôi sao bóng chuyền nổi tiếng. Đáng kể nhất chính là quãng thời gian ngắn mà Trần Thị Thanh Thúy thi đấu trong màu áo Bangkok Glass tại Thái Lan.

Tuy vậy, mỗi khi được thi đấu cùng với những đối thủ đạt trình độ và đẳng cấp thế giới trong khuôn khổ cấp độ châu lục vẫn chưa nhiều với các tuyển thủ Việt Nam. Lần gần đây nhất chính là vòng loại vô địch thế giới diễn ra tại Thái Lan năm 2017, khi được thi đấu với đội tuyển Hàn Quốc, Trần Thị Thanh Thúy cũng gây ấn tượng mạnh bởi sự bùng nổ. Sau trận đấu, cô gái gốc Long An được đội trưởng của đội tuyển Hàn Quốc - Kim Yeon Koung dành lời khen ngợi về những bước tiến khá dài, và chủ công lẫy lừng này còn không quên nói với BHL rằng chủ công Thanh Thúy sẽ còn tiến rất xa trong tương lai.

Và hôm nay, sau khi để lại dấu ấn lớn bằng những pha đập bóng đầy sức mạnh ở cả biên số 4 và những pha đánh xa lưới ở vị trí số 6. Chủ công Trần Thị Thanh Thúy và Đinh Thị Thúy đã chủ động sang sân đối phương chào hỏi và xin chụp ảnh với chủ công số 1 thế giới - Zhuting.

Sau khi chụp hình cùng với Trần Thị Thanh Thúy, đội trưởng của đội tuyển Trung Quốc dành lời khen, cụ thể: Zhuting khen - Bạn chơi tốt lắm. Đây là động lực tinh thần lớn lao, hy vọng Trần Thị Thanh Thúy sẽ thi đấu bùng nổ hơn nữa để giúp bóng chuyền Việt Nam tiến sâu tại ASIAD năm nay.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT